Một vòng sân cỏ

Nhận định, dự đoán & phân tích Bielefeld vs Bochum, 01h30 ngày 22/8

 
Nhận định Hạng 2 Đức
22/08/2017 01:30
Arminia Bielefeld
Arminia Bielefeld
Tỷ lệ Châu Á
1.00 : 0:1/4 : 0.88
Tỷ lệ Châu Âu
2.25 : 3.30 : 3.10
Tỷ lệ Tài xỉu
0.90 : 2.5 : 0.98
Bochum
Bochum
 

 

Ý kiến chuyên gia: Lần gần nhất Bielefeld góp mặt ở Bundesliga cách đây đã 9 năm và hơn lúc nào hết đội chủ nhà đang đặt rất nhiều quyết tâm để cạnh tranh tấm vé thăng hạng ở mùa giải này. Bên cạnh việc tăng cường những tân binh, Bielefeld đã chủ động buông sân chơi cúp quốc gia Đức để dồn toàn lực cho mặt trận giải hạng 2.

Quyết định đánh đổi của Bielefeld đến lúc này vẫn được đánh giá cao, khi họ đang duy trì mạch 2 trận toàn thắng tại giải hạng 2 Đức. Đó đều là những chiến thắng nhọc nhằn 2-1 trước SSV Jahn Regensburg và Greuther Fuerth.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Với 6 điểm có được, Bielefeld hiện tại đứng thứ 6 trên BXH với 1 điểm kém 5 đội đứng phía trước họ. Điều này đồng nghĩa với việc, nếu giành chiến thắng ở trận đấu bù đêm nay, Bielefeld sẽ đánh chiếm ngôi đầu bảng, tạo đà tâm lý thoải mái cho hành trình dài phía trước.

Tham vọng giành chiến thắng của Bielefeld là hoàn toàn khả thi, khi đối thủ của họ đêm nay là Bochum, đội bóng mà họ đang trải qua mạch 5 trận đối đầu gần nhất chưa biết thua là gì với 2 chiến thắng và 3 trận hòa.

Không những thế, Bochum lúc này đang trong tình cảnh “thử kêu nhưng đốt xịt”. Đội khách có mạch trận giao hữu đầu mùa không thể ấn tượng hơn với 3 chiến thắng, 2 trận hòa ở 5 trận gần nhất. Tuy nhiên, khi bước vào mùa giải mới, Bochum chỉ giành 1 điểm sau hai trận đã đấu.

Thành tích nghèo nàn này khiến Bochum hiện tại đã rơi xuống nhóm cuối bảng. Nếu không sớm cải thiện tình hình, đội khách hoàn toàn có thể sẽ sớm bị đẩy vào cuộc chiến trụ hạng. Tuy nhiên, trước đội chủ nhà Bielefeld đang thể hiện quyết tâm rất cao, có lẽ cơ hội để Bochum cải thiện thành tích là không cao.

Dự đoán: 2-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo