Nhận định, dự đoán & phân tích, 23h30 ngày 18/01 (Bảng B VĐ các QG Châu Phi 2018)

Ý kiến chuyên gia : Không thể triệu tập những ngôi sao đang thi đấu ở châu Âu như Serge Aurier, Zaha…khiến Bầy Voi ngay lập tức gặp nạn ở ngày ra quân. Dù chỉ phải đối mặt với đối thủ bị đánh giá thấp hơn, Namibia, nhưng Bờ Biển Ngà thậm chí còn không thể rời sân với 1 kết quả hoà. Nếu nhìn vào chặng đường của Bầy Voi trước khi đến với giải đấu này có thể thấy những gì họ nhận được hoàn toàn phù hợp với diễn biến trên sân cỏ.

Kể từ thời Drogba, Yaya Toure lớp đàn em đi sau không thể kế thừa được truyền thống mà những ngôi sao này để lại, dù không ít cầu thủ đang chơi cho những CLB danh tiếng của châu Âu. Cùng với thất bại ở ngày ra quân, Bờ Biển Ngà đang sở hữu mạch 8 trận liên tiếp không biết thắng, chỉ ghi được vỏn vẹn 1 bàn. Ngay cả khi chơi với đội hình mạnh nhất, Bầy Voi cũng không thể hiện được sự khác biệt thì cơ hội nào cho họ ở giải đấu này, khi hàng loạt ngôi sao không có mặt.

Dafabet thưởng 110% lên đến 5.000.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tham gia ngay!

Nếu Bờ Biển Ngà đang sa sút thì trái lại Zambia có đã có những bước tiến nhảy vọt ở năm 2017. Với trận thắng ấn tượng 3-1 trước Uganda ở ngày ra quân, Zambia đã có tới 9/10 trận giành điểm trên mọi mặt trận. Ở loạt trận này, Zambia liên tiếp cướp điểm của những đối thủ được đánh giá ngang thậm chí là cao hơn Bờ Biển Nga như Cameroon hay Algeria. Bóng đá không có tính bắc cầu song sự “cứng đầu” của Zambia trước các “cửa trên” khiến bài toán 3 điểm của Bầy Voi thêm phần hóc búa.

Và khả năng Bờ Biển Ngà không thể hoàn thành mục tiêu đề ra ở trận chiến này là rất cao. Bởi dù bị đánh giá thấp hơn nhưng Zambia cũng chưa từng chịu lép vế trước Bờ Biển Ngà ở những lần chạm trán. Cụ thể trong 3 lần gặp nhau là cả 3 trận “cửa dưới” này có điểm trong đó có chiến thắng ấn tượng 3-0 ngay ở sân chơi này. Nên biết trận thắng đó diễn ra ở thời điểm mà Bờ Biển Nga sung mãn nhất với những Drogba, Yaya Toure đang ở thời kỳ đỉnh cao phong độ. Đắng cay hơn, trong trận chung kết CAF năm 2012, chính Zambia đã đánh bại Bờ Biển Ngà của Drogba trên chấm 11m sau khi 2 đội 0-0 ở 90 phút thi đấu chính thức, qua đó lần đầu tiên lên ngôi vương sau 19 năm kể từ thảm kịch máy bay cướp đi 18 cầu thủ của ĐT nước này. Thất bại đó cũng khiến Bờ Biển Ngà ở thời kỳ vàng son nhất cũng không thể phá dớp sau 20 năm trời xa rời chức vô địch châu Phi.

7 trận gần đây của Bờ Biển Ngà và 2/4 trận vừa qua của Zambia có tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/4. 2 trận chạm trán nhau gần nhất giữa 2 đội cũng kết thúc cho kết quả tương tự.

DỰ ĐOÁN: 1-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo