Nhận định, dự đoán & phân tích Bồ Đào Nha vs Ai Cập, 02h45 ngày 24/3 (Giao hữu quốc tế)

 

Ý kiến chuyên gia: Ai Cập có lần đầu tiên trở lại đấu trường World Cup sau 28 năm vắng bóng. Đội bóng của xứ sở Kim tự tháp từng có lúc rất phát triển trong giai đoạn đầu những năm 2000 nhưng sau đó tình hình chính trị bất ổn khiến cho bóng đá bị tạm gác sang một bên. Chỉ đến thời điểm hiện tại, túc cầu giáo mới bắt đầu được coi trọng trở lại và ngay lập gây được tiếng vang.

Người có công lớn nhất trong thành tích này của Ai Cập không ai khác là Mohamed Salah. Tiền đạo của Liverpool đang có phong độ chói sáng khi dẫn đầu trong danh sách Vua dội bom của Ngoại hạng Anh và cả châu Âu thời điểm này với 28 lần lập công. Nhanh nhẹn, khéo léo lại thường xuyên đưa ra được những cú dứt điểm hiểm hóc. Cũng chính Salah là người ghi bàn quyết định giúp Ai Cập chính thức giành vé tới Nga mùa hè này.

Dafabet thưởng miễn phí 100.000Đ khi mở tài khoản và 110% khi nạp lần đầu!

Cũng giống với đối thủ, Bồ Đào Nha hiện tại được coi là đội bóng một người bởi sự chói sáng của Ronaldo. Siêu sao với biệt danh CR7 đang khiến cả châu Âu phải khiếp sợ với phong độ ghi bàn khủng khiếp kể từ khi bước sang năm 2018 (18 bàn). Ronaldo luôn khao khát được ra sân và cống hiến ghi bàn.

Tuy nhiên, Fernando Santos lại là một con cáo già thực sự. Những trận đấu giao hữu như thế này, ông thường thử nghiệm rất nhiều, đa phần thay cả đội hình để tìm ra những phương án mới. Dẫu sao, Ronaldo cũng đã bước qua tuổi 33 và thường xuyên phải chinh chiến cùng Real Madrid. Sự mệt mỏi tích lũy này chắc chắn sẽ ảnh hưởng tới phong độ của CR7 tại World Cup 2018. Vậy nên, Fernando Santos sẽ không đặt nặng vấn đề thắng thua trong những trận đấu không mang tính chất quan trọng như thế này. Bởi vậy, Ai cập là sự lựa chọn.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN 



DỰ ĐOÁN: 1-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo