Nhận định, dự đoán & phân tích Bồ Đào Nha vs Tunisia, 01h45 ngày 29/5 (Giao hữu Quốc tế 2018)

 

Ý kiến chuyên gia:  Bồ Đào Nha sẽ đá với Tunisia trong bối cảnh thiếu vắng nhiều nhân tố quan trọng. Cristiano Ronaldo mới tham dự trận chung kết Champions League dưới màu áo Real Madrid và chưa lên tập trung cùng đội tuyển. Một loạt gương mặt khác như Rui Patricio, Bruno Fernandes, Gelson Martins, Joao Moutinho và Goncalo Guedes cũng vắng mặt ở trận này vì các nguyên nhân khác nhau.

Với đội hình chắp vá hiện nay, Bồ Đào Nha hứa hẹn sẽ gặp nhiều khó khăn, đặc biệt là ở khâu ghi bàn. Hiện nay, đội bóng đương kim vô địch châu Âu không có nhiều cầu thủ tấn công đạt phong độ tốt. Mùa giải vừa qua, Andre Silva chìm nổi cùng Milan. Bernardo Silva chỉ là cầu thủ dự bị tại Man City. Còn Joao Mario mất chỗ đứng tại Inter và cũng không chơi tốt khi dạt tới West Ham theo dạng cho mượn.

Ngoại trừ Cris Ronaldo, Bồ Đào Nha hiện nay chỉ gồm những cầu thủ thường thường bậc trung. Thế nhưng, đêm nay ngôi sao duy nhất này lại vắng mặt. Điều đó báo trước sự chật vật của đội chủ nhà trong cuộc đọ sức với một Tunisia được tổ chức rất tốt.

Dafabet tặng miễn phí 100.000Đ mở tài khoản và thưởng WC 110% tới 5,5 triệu!

Thời gian qua, Tunisia thi đấu rất hay. Họ lần lượt đánh bại Costa Rica và Iran một cách thuyết phục. Đặc biệt, hàng thủ Tunisia thi đấu vô cùng chắc chắn. Họ bọc lót tốt và thường xuyên nhận được sự hỗ trợ từ tuyến giữa.

Vắng Ronaldo, Bồ Đào Nha sẽ rất khó xuyên thủng mảnh lưới Tunisia. Những lần gần nhất CR7 không thi đấu, nhà ĐKVĐ châu Âu đều chơi kém cỏi, với sức ép về phía cầu môn đối phương rất hạn chế. HLV Fernando Santos dù đã thử nghiệm đủ kiểu nhưng vẫn không thể giải quyết được bài toán hóc búa này.

Đêm nay, có thể HLV Santos sẽ tiếp tục bó tay. Đội hình thiếu nhiều hảo thủ của Bồ Đào Nha sẽ phải đụng độ với một đối thủ chơi kỷ luật và có tinh thần tập thể rất cao. Trong bối cảnh đó, Bồ Đào Nha hoàn toàn có thể bị Tunisia cầm hòa. HLV Santos sẽ phải chờ đợi tới trận giao hữu với Bỉ vào ngày 2/6 mới có thể xây dựng các miếng đánh bằng đội hình mạnh nhất.

6/10 trận gần đây của Bồ Đào Nha có không quá 2 bàn thắng được ghi. Liên tiếp 4 trận gần đây và 3/5 trận sân khách của Tunisia cũng chỉ có từ 2 bàn trở xuống.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN 



DỰ ĐOÁN: 1-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo