Nhận định, dự đoán & phân tích Boca Juniors vs Palmeiras, 07h45 ngày 26/04 (Bảng H Copa Libertadores 2018)

 

Ý kiến chuyên gia: Cả Boca Juniors và Palmeiras tính cho đến hết lượt trận thứ 3 của vòng bảng vẫn chưa phải nhận bất kỳ thất bại nào. Với chủ nhà họ đang tạm xếp đầu với 7 điểm có được còn các vị khách theo sát ngay phía sau với 5 điểm sở hữu. Về mặt phong độ, cả hai đội có điểm chung là cùng thi đấu tương đối ổn định. Trên sân nhà, đại diện của Argentina giữ thành tích toàn thắng theo chuyên môn ở 7/8 trận gần nhất (gồm tại giải VĐQG và Copa Libertadores).

Nhưng vấn đề xảy đến với những nhà đầu tư luôn tin tưởng vào đoàn quân của HLV Barros Schelotto là tỉ lệ thắng theo TLCA của Boca Juniors trên sân nhà. Thống kê 10 trận gần nhất Boca Juniors chỉ mang về 3 chiến thắng, 3 trận hoà và 4 lần khiến các nhà đầu tư thâm hụt ngân sách. Lý do được lý giải là Boca Juniors thường xuyên thi đấu dưới sức trước những đối thủ bị đánh giá yếu hơn nhiều (trong khi tỉ lệ chấp lại quá cao, trung bình nhiều hơn 1 bàn mỗi trận); đây cũng là trận đấu mà đội đầu bảng bị áp tỉ lệ cao hơn thực lực: -1/2 bàn.

Dafabet thưởng miễn phí 100.000Đ mở tài khoản + Hoàn Trả World Cup 1%!

Bên kia chiến tuyến, Palmeiras rõ ràng không phải "tay mơ" kể cả khi thi đấu xa nhà. Thậm chí thành tích sân khách của họ thời gian gần đây còn tốt hơn những gì làm được ở tổ ấm của mình. Cụ thể 11 trận gần nhất Palmeiras thắng tới 8 trận, hoà 2 trận và chỉ để thua đúng 1 trận. Những cuộc đối đầu giữa các đội bóng của 2 nền bóng đá mạnh nhất Nam Mỹ là Argentina và Brazil luôn diễn ra căng thẳng và kịch tính, 90 phút sắp tới cũng không phải ngoại lệ. Lần chạm chán gần nhất của họ tại Copa Libertadores kết thúc với 2 bàn chia đều cho mỗi đội. Với phong độ các vị khách đang sở hữu, cho rằng rất khó để chủ nhà có được trọn vẹn 3 điểm.

Trung bình có không quá 2,5 bàn thắng được ghi ở 3 trận gần nhất có sự góp mặt của Boca Juniors tại Copa Libertadores.

DỰ ĐOÁN: 0-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo