Nhận định, dự đoán & phân tích Bohemians vs Limerick, 01h45 ngày 24/5

Ý kiến chuyên gia: Chiến thắng 2-1 trên sân của Bray Wanderers không chỉ chấm dứt chuỗi 2 thất bại liên tiếp mà còn giúp cho Bohemians tạm thoát ra khỏi nhóm nguy hiểm với 2 điểm nhiều hơn. Lúc này, sau 14 vòng đấu, đội bóng với biệt danh The Gypsies đang có được 16 điểm và đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng. Ở vòng 15, Bohemians sẽ có cơ hội tiếp tục cải thiện vị trí của mình khi được chơi trên sân nhà trong cuộc tiếp đón Limerick.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Cơ hội có điểm cho đội chủ sân Dalymount Park là hoàn toàn có cơ sở bởi ngoài lợi thế sân nhà thì kết quả đối đầu trong những năm gần đây đang có xu hướng ủng hộ cho đội bóng áo sọc đỏ đen. Tính ra ở 7 lần đụng độ gần nhất, Bohemians đã giành tới 6 chiến thắng và chỉ chịu thất thủ duy nhất 1 lần. Còn ở 2 lần cuối cùng đón tiếp Limerick, The Gypsies cũng đều có được điểm số tối đa.

Trong khi đó, sau giai đoạn đầu mùa thi đấu khá ấn tượng, ở 6 vòng đấu gần đây, Limerick bắt đầu cho thấy dấu hiệu chệch choạc khi chỉ biết đến hoà và thua, thất bại 0-3 trước Dundalk ngay trên sân nhà ở vòng 14 vừa qua đã là trận thua thứ 2 sau 3 trận gần nhất của đội bóng có biệt danh Super Blues. Rõ ràng với phong độ sa sút như vậy, lại thêm những bất lợi từ quá khứ, sẽ rất khó để kỳ vọng vào 1 kết quả thuận lợi cho Limerick trong chuyến làm khách đến Dalymount Park sắp tới.

Dự đoán: 2-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo