Một vòng sân cỏ

Nhận định, dự đoán & phân tích Bologna vs Inter Milan 01h45, ngày 20/09

 
Nhận định Italia
20/09/2017 01:45
Bologna
Bologna
Tỷ lệ Châu Á
1.07 : 1:0 : 0.86
Tỷ lệ Châu Âu
5.75 : 4.30 : 1.52
Tỷ lệ Tài xỉu
1.02 : 2.5-3 : 0.87
Inter Milan
Inter Milan
 

 

Ý kiến chuyên gia: Nếu như Bologna hạ quyết tâm cải thiện kết quả sau 15 năm lép vế trước Inter, thì đối thủ của họ lại hướng tới điều lớn lao hơn.Nó hiểu theo nghĩa nôm na không khác gì quá trình hội nhập hóa của một nước nghèo như Việt Nam với cường quốc Mỹ. Chúng ta từng ngày khát khao bắt kịp khoa học công nghệ, kỹ thuật của họ để rồi khi còn chưa với tới Mỹ đã vươn xa hơn điểm dừng quy chuẩn trước đó. Câu chuyện này không khác gì cuộc so tài giữa Bolgona với Inter Milan. 

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Suốt một hành trình trải dài 15 năm qua, một kịch bản quen thuộc luôn xảy ra tại Renato Dall'Ara mỗi khi Inter viếng thăm. Nerazzurri bất bại 12 trận, trong đó có 10 trận thắng và chỉ có 1 trận duy nhất họ không chọc thủng lưới đối phương. Bologna không phải không có gắng xoay chuyển tình thế, song càng xoay mọi thứ càng vượt ngoài tầm kiểm soát và tăng thêm nỗi đau sau mỗi lần cố thoát khỏi ách kìm kẹp của đối phương. 

Từ điểm nhìn lịch sử dẫn tới hiện tại càng có cơ sở để khẳng định lợi thế lớn đang thuộc về Inter. Dưới sự tỏa sáng liên tiếp của Icardi và Perisic, binh đoàn dưới sự dẫn dắt của Spalletti đang gặt hái rất nhiều thành công. Toàn thắng cả 4 trận đầu mùa, Inter cùng Juventus và Napoli chiếm giữ ngôi đầu. Nói đến hai đối thủ của Inter, vòng đấu thứ 5 chứng kiến lịch thi dấu khó nhằn cho cả Juve và Napoli (gặp Fiorentina và Lazio). Vì lẽ ấy, 3 điểm trong trận cầu sớm nhất vòng sẽ giúp các vị khách bứt lên chiếm giữ ngôi đầu ít nhất trong 24 giờ và tạo áp lực rất lớn lên hai ứng viên vô địch còn lại. 
 
Ở chiều ngược lại, Bologna hẳn chỉ còn biết than trời khi đối mặt với 3 đối thủ mạnh liên tiếp trong 3 vòng. Hai cơn bão Napoli và Fiorentina vừa trôi qua đã cuốn phăng 6 điểm của Donadoni cùng các học trò. Phía trước là cơn bão số 3 Inter Milan!

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 0-2

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo