Nhận định, dự đoán & phân tích Bologna vs Sassuolo, 21h00 ngày 18/2 (Vòng 25 Serie A 2017/18)

 

Ý kiến chuyên gia: Bologna vừa phải trải qua chuỗi 3 trận đấu cực kỳ khó khăn khi phải gặp liên tiếp 3 ông lớn của bóng đá Italia là Napoli, Fiorentina và Inter. Vì vậy, họ không giành được điểm nào là chuyện nằm trong dự liệu của đa phần người theo dõi bóng đá Italia. Điều người ta quan tâm hiện tại là tinh thần của các cầu thủ Bologna liệu có bị ảnh hưởng sau khi để thua 3 trận liên tiếp

Câu trả lời là không bởi dù thất bại nhưng thầy trò HLV Donadoni vẫn luôn thể hiện được tinh thần chiến đấu. Ngoại trừ trận thua có phần chóng vánh trên sân San Paolo của Napoli còn lại thì cả hai trận đấu còn lại, Fiorentina và Inter đều phải rất vất vả cùng với may mắn mới có thể giành trọn 3 điểm trước Bologna. Đặc biệt là trong trận đấu ở vòng trước, Bologna chơi cực kỳ sòng phẳng với Inter và chỉ chịu thua trong thế mất người. Gây thiệt hại khá nhiều cho HLV Donadoni khi ông mất tới 3 cầu thủ vì thẻ phạt. Hai hậu vệ cánh Mbaye và Masina bị cấm thi đấu 2 trận vì nhận thẻ đỏ trong khi tiền đạo chủ lực Palacio cũng không được ra sân do đã nhận đủ 5 thẻ vàng. Vòng 25, Bologna sẽ có cơ hội kiếm điểm khi được chơi trên sân nhà và chỉ phải tiếp đón Sassuolo, đội bóng đang lâm vào khủng hoảng.

Dafabet thưởng miễn phí 100.000Đ khi mở tài khoản và 110% khi nạp lần đầu!

Sassuolo đang trở thành tấm gương cho những CLB thuộc tầm trung bình của Serie A thời điểm hiện tại. Việc mua ít bán nhiều khiến đội hình Sassuolo mất cân bằng trầm trọng và thành tích của họ đi xuống một cách nhanh chóng. Tất nhiên là BLĐ đội bóng cực chẳng đã mới phải bán đi những trụ cột để duy trì sự sống nhưng hành động "cắt thịt mình ra ăn" này cũng sớm đưa CLB tới bờ vực.

Dù đã thay tướng một lần nhưng phong độ của Sassuolo cũng chẳng khá hơn là bao. HLV Ianchini cũng chỉ thể giúp đội bóng kiếm được kiếm được 3 điểm từ 3 trận hòa trong 6 vòng đấu gần nhất. Tính ra, họ đã thủng lưới tới 12 bàn trong 5 lần ra sân gần nhất, tức là trung bình hơn 2 bàn thua/trận trong khi cả thảy chỉ tìm được mảnh lưới của đối phương 1 lần duy nhất. Dù mới bổ sung tiền đạo Babarca từ Fiorentina nhưng khả năng dứt điểm của Sassuolo vẫn chưa hề được cải thiện. Vòng đấu trước, họ tung ra tổng cộng tới 14 lần dứt điểm về phía khung thành Cagliari nhưng chẳng một lần thành công. Thực ra, điều này cũng dễ hiểu bởi 12/14 cú dứt điểm ấy bóng tìm đến... khán đài trong khi 2 cú dứt điểm trúng khung thành thì bóng đi thẳng vào vị trí của thủ thành Cragno bên phía Cagliari.

Sassuolo thi đấu không phải là quá tệ trên sân khách tại Serie A mùa này nhưng với phong độ thời điểm hiện tại thì họ khó lòng có điểm khi rời sân Renato Dall'Ara. Bởi vậy lựa chọn đội chủ nhà trong trận đấu này.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Bologna: Verdi, Angelo Da Costa chấn thương, Mbaye, Masina, Palacio bị treo giò

Sassuolo: Letschert, Politano chấn thương

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN 

DỰ ĐOÁN: 2-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo