Nhận định, dự đoán & phân tích Bordeaux vs Caen 01h00, ngày 17/01

 
 
Nhận định Pháp
17/01/2018 01:00
Bordeaux
Bordeaux
Tỷ lệ Châu Á
0.94 : 0:1/2 : 0.96
Tỷ lệ Châu Âu
1.90 : 3.25 : 4.50
Tỷ lệ Tài xỉu
0.83 : 2-2.5 : 1.06
Caen
Caen
 

 

Ý kiến chuyên gia: Tròn 1 tháng trời chìm trong thất bại, Bordeaux đã bị đẩy lùi dần về nửa dưới BXH và có nguy cơ phải gia nhập nhóm trụ hạng. Với 1 đội bóng có bề dày truyền thống như Bordeaux thì đó chẳng khác nào đòn chí mạng vào lòng tự trọng của họ. Mệnh lệnh phải thắng đã được truyền xuống. Và trong đầu năm mới, đội bóng xứ sở rượu vang cũng nhìn thấy được ánh mặt trời khi có được 3 điểm đầu tiên suốt 1 tháng ròng với chiến thắng trên sân của Troyes. Điểm sáng đó phần nào giúp Bordeaux giảm bớt được áp lực đã phải mang trong suốt khoảng thời gian qua.
 
Sự tự tin đã trở lại, ngày trở về Chaban-Delmas đội bóng xứ sở rượu vang có nhiều cơ hội để tiếp tục kéo dài chuỗi ngày vui. Sở dĩ nhận định như thế bởi đối trọng của họ ở trận đấu này khá dễ tính. Cũng giống như hoàn cảnh của Bordeaux, Caen đang lùi dần về “xóm nước đen” sau 1 tháng trời không nhìn thấy ánh mặt trời. Với trận thua ngay trên sân nhà trước Lille cuối tuần qua các vị khách đã có tới 6 trận liên tiếp không thể thắng tại Ligue 1, thua tới 5 trận. So với đối thủ, Caen thậm chí còn chưa thể tìm nổi cho mình ánh mặt trời suốt khoảng thời gian dài chìm trong bóng tối. Về mặt tinh thần các vị khách đã kém hơn hẳn so với Bordeaux.

 
Chưa giải toả được áp lực đang mang, Caen nhiều khả năng sẽ lâm nạn trong chuyến làm khách tại xứ sở rượu vang. Nhận định trên hoàn toàn có cơ sở khi bản thân đội bóng này chưa từng được đánh giá cao mỗi khi phải du đấu. Thống kê cho thấy 5 chuyến xa nhà gần nhất tại Ligue 1 chưa 1 lần Caen hưởng trọn niềm vui, thua tới 4 trận.
 
Ở lượt đi Caen với lợi thế sân nhà cùng phong độ đang ổn định đã có được chiến thắng với tỷ số 1-0 trước Bordeaux. Ngày tái ngộ mọi chuyện đã khác rất nhiều. Với cú hích ở vòng 20 vừa qua cùng việc trở về chơi tại Chaban-Delmas rất có thể Bordeaux sẽ đòi lại được món nợ ở lượt đi. Một bữa tiệc rượu đang chờ chủ nhà!

5 trận gần đây của Bordeaux và 5/6 trận vừa qua của Caen có tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/4. 3/4 trận chạm trán nhau gần nhất giữa 2 đội cũng kết thúc cho kết quả tương tự.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Bordeaux ra sân với đội hình mạnh nhất. 

Caen thiếu Vercoutre bởi án treo giò.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN 

DỰ ĐOÁN: 1-0

 

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo