Nhận định, dự đoán & phân tích Bordeaux vs Paris Saint Germain 02h00, ngày 23/04

 
Nhận định Pháp
23/04/2018 02:00
Bordeaux
Bordeaux
Tỷ lệ Châu Á
1.05 : 1:0 : 0.85
Tỷ lệ Châu Âu
6.00 : 4.33 : 1.50
Tỷ lệ Tài xỉu
1.40 : 2.5 : 0.57
Paris Saint Germain
Paris Saint Germain
 

 

Ý kiến chuyên gia: Ngoại trừ trận chiến cùng Monaco, trận đấu có nhiều ý nghĩa với PSG tại Ligue 1, gã nhà giàu thành Paris mới tung toàn lực để chiến đấu. Còn trước thời điểm đó đoàn quân do Unai Emery có dấu hiệu dạo chơi chờ ngày Ligue 1 hạ màn. Chính vì lý do đó mà chiến thắng đến với các vị khách cũng không còn dễ dàng, trừ khi họ gặp phải “đại địch”. Điều đó giải thích vì sao PSG chỉ có 2 lần giành được thắng lợi dễ dàng trong 6 trận gần nhất (đó đều là cuộc chạm trán với kỳ phùng địch thủ Monaco).
 
Sau khi hạ sát Monaco tới 7-1 để đăng quang tại Ligue 1, đấu chí của PSG ở sân chơi này càng giảm đi khi chiến thắng không còn mang nhiều ý nghĩa như nó vốn có. Vì lý do trên mà được gặp PSG ở giai đoạn này dễ thở hơn rất nhiều so với thời điểm trước. Những Nice, Angers hay Saint-Etienne đã tận dụng rất tốt điểm này để có được những trận đấu chấp nhận được trước thế lực của Ligue 1 trong loạt trận kể trên. Và khả năng Bordeaux cũng sẽ làm được điều tương tự.

 
Ở lượt đi Bordeaux đã để thua dễ dàng 2-6 trước PSG đầy tham vọng. Nhưng hiện tại họ có thể làm tốt hơn trước rất nhiều. Ngoài việc Bordeaux chiếm lợi thế sân nhà ra, họ cũng không gặp phải áp lực nào khi đứng trước “nhà vua”. Chủ nhà đã có được số điểm an toàn trụ hạng trong khi những mục tiêu cao hơn cũng không thể với tới. Có thể nói Ligue 1 với Bordeaux không còn nhiều ý nghĩa.
 
Song với trận chiến này lại hoàn toàn khác. Được chạm trán “nhà vua” và làm được điều gì đó luôn có ý nghĩa rất lớn về mặt tinh thần với phần còn lại của Ligue 1. Thế nên so về quyết tâm của 2 kẻ cùng không còn mục tiêu ở Ligue 1 thì Bordeaux hơn hẳn đối thủ. Đó là chưa kể món nợ ở lượt đi vẫn treo trên đầu chủ nhà. Chỉ cần chơi với quyết tâm cao nhất, chủ nhà hoàn toàn có thể làm được điều mà những Nice, Angers hay Saint-Etienne đã làm được ở những vòng trước. Chiến thắng có vẻ khó nhưng 1 kết quả hoà hay là trận thua cách biệt tối thiểu hoàn toàn trong khả năng của chủ nhà.

2 trận gần đây của Bordeaux và 7 trận vừa qua của PSG có bàn thắng được ghi trong hiệp 1. 4 trận chạm trán nhau gần nhất giữa 2 đội cũng kết thúc cho kết quả tương tự.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Bordeaux ra sân với đội hình mạnh nhất. 

PSG thiếu Neymar trong khi khả năng ra sân của Verratti, Diarra, Kurzawa còn bỏ ngỏ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN 

DỰ ĐOÁN: 2-2

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo