Nhận định bóng đá Bourg Peronnas vs Reims, 02h00 ngày 20/01 (Vòng 22 Hạng 2 Pháp 2017/18)

 

Ý kiến chuyên gia: Cơn bĩ cực của Bourg Peronnas có vẻ như lại đang tiếp tục, khi họ vừa có thất bại không thể tệ hơn ngay trên sân nhà trước Quevilly Rouen. Vấn đề nằm ở chỗ, trước đối thủ được cho là trực tiếp trong việc trụ hạng, các cầu thủ chủ nhà lại tỏ ra lép vế và thực sự “bất lực”. Có thể nói, với thất bại vừa qua, con đường ở lại giải hạng 2 Pháp của Bourg Peronnas càng trở nên chông gai hơn. Bởi với chỉ có được 17 điểm sau 21 vòng đã qua, cùng những gì đang thể hiện thì rõ ràng cơ hội cho đội chủ nhà là không nhiều.

Dafabet thưởng 110% lên đến 5.000.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tham gia ngay!

Trong khi đó, Reims lại đang khiến cho Ligue 2 trở nên “nhàm chán” hơn. Với thắng lợi vừa qua trước Tours họ đã có lần thứ 6 liên tiếp làm được điều đó trước các đối thủ. Với NHM của các vị khách vào lúc này, có lẽ chiếc vé đến với Ligue 1 của Reims tiến gần với họ hơn bao giờ hết. Câu hỏi đặt ra ở thời điểm này, ai sẽ là người ngăn chặn được bước tiến của các học trò HLV Guion. Theo các chuyên gia nhận định của keonhacai.com, nhiều khả năng ở vòng đấu này Bourg Peronnas không làm được điều đó.

Reims đang chạy như chiếc F1 về đích, trong khi Bourg Peronnas lại có vị trí ở áp chót trên BXH. Sân nhà có lẽ cũng không mang lại nhiều lợi thế cho Bourg Peronnas, khi mà ngay cả ở thời khắc quan trọng nhất họ vẫn chơi như những “kẻ mất hồn”. Cũng phải nói thêm rằng, trong 2 trận gần nhất đụng độ các cầu thủ chủ nhà đều rời sân với 2 bàn tay trắng, và sẽ thật bất ngờ nếu họ có được điểm số vào đêm nay.

Đã 4 trận liên tiếp của Bourg Peronnas trên sân nhà cho thấy có bàn thắng trong 45 phút đầu tiên. Với 6 trận gần nhất của Reims cũng xuất hiện bàn thắng ngay trong hiệp thi đấu thứ nhất.

DỰ ĐOÁN: 0-2

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo