Một vòng sân cỏ

Nhận định, dự đoán & phân tích Bournemouth vs Brighton & Hove Albion 01h45, ngày 20/09

 
Nhận định Cúp Liên Đoàn Anh
20/09/2017 01:45
AFC Bournemouth
AFC Bournemouth
Tỷ lệ Châu Á
1.02 : 0:1/2 : 0.90
Tỷ lệ Châu Âu
1.95 : 3.35 : 3.70
Tỷ lệ Tài xỉu
0.91 : 2.5 : 0.95
Brighton & Hove Albion
Brighton & Hove Albion
 

 

Ý kiến chuyên gia: Bournemouth bước vào trận đấu tại vòng 5 Ngoại hạng Anh bằng tâm lý không tốt khi trước đó đã để thua liên tiếp 4 trận trước West Brom, Watford, Man City và Arsenal. Sự thiếu tự tin khiến họ để Brighton - đội bóng mới lên hạng có được bàn mở tỷ số do công của S.March. Tuy nhiên các vị khách lại không phải đối thủ quá nặng ký và biết giữ thành quả. Chỉ trong vòng chưa đầy 6 phút từ phút 67 đến phút 73 chủ nhà lần lượt tìm được bàn gỡ hòa rồi ấn định chiến thắng 2-1. Chiến quả này giúp phần nào cởi bỏ nút thắt tâm lý trước đó vốn đè nặng lên vai các học trò của HLV Howe. 

Tiếp đón Brighton lần thứ 2 liên tiếp nhưng là tại cúp Liên đoàn Anh. Chắc chắn Bournemouth giữ được cho mình sự tự tin cần thiết. Toàn bộ đội hình cơ bản được giữ nguyên, trong đó vẫn có sự xuất hiện của Jordon Ibe - cầu thủ là khởi nguồn của cả 2 bàn thắng bằng những đường chuyền cực kỳ thông minh trận trước. Surman, Defoe (tác giả của 2 pha lập công) cũng góp mặt lần lượt ở hàng tiền vệ và vị trí trung phong. 


 
Trong quá khứ, sân Vitality từng chứng kiến 4 lần gần nhất Bournemouth bất bại trước Brighton (thắng 3, hòa 1). Xét trên khía cạnh TLCA, cả 4 lần kể trên chủ nhà đều không khiến các nhà đầu tư phải thâm hụt tài chính (thắng 3, hòa 1). Chiều ngược lại, Brighton dường như chỉ thi đấu tốt mỗi khi được đá trên sân nhà. Còn trên sân khách mùa này, tân binh đã để thua Leicester City, Bournemouth và hòa Watford (dù được chơi hơn người). Mục tiêu cao nhất của họ tại sân chơi mới chỉ là trụ hạng, bởi vậy dễ hiểu nếu họ không bung sức trên đấu trường cúp Liên đoàn nhằm giữ sức cho nhiệm vụ trước mắt.

3 lần đối đầu gần nhất giữa 2 đội đều có tổng số bàn thắng nhiều hơn 2,5. 4 trận gần nhất có sự góp mặt của Bournemouth và 2 trận đã qua có sự góp mặt của Brighton cũng lặp lại kết quả tương tự. 

DỰ ĐOÁN: 2-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo