Nhận định, dự đoán & phân tích Bournemouth vs Middlesbrough 01h45, ngày 25/10

 
 
Nhận định Cúp Liên Đoàn Anh
25/10/2017 01:45
AFC Bournemouth
AFC Bournemouth
Tỷ lệ Châu Á
0.89 : 0:3/4 : 1.02
Tỷ lệ Châu Âu
1.65 : 3.80 : 4.75
Tỷ lệ Tài xỉu
0.85 : 2.5-3 : 1.05
Middlesbrough
Middlesbrough
 

 

Ý kiến chuyên gia: Với nhiều CĐV Middlesbrough, Bournemouth có lẽ là cái tên gây khó chịu nhất trong ít nhất 4 năm gần đây. Bởi chính đối thủ này từng gây ra thất bại nặng nề nhất của M'boro: 0-4 vào tháng hồi tháng 4 năm nay. Ngay cả những Chelsea, Liverpool trong quãng thời gian đó cũng chỉ thắng M'boro đến... 3-0 là cùng. 3-0 cũng là tỉ số ở một lần khác đội bóng vùng Bắc Yorkshire này làm khách của Bournemouth (tháng 3/2015). Hai lần đến đây, M'boro đều nhận thất bại đậm đà. Và ngăn kết cục đó xảy ra là nhiệm vụ tiên quyết của thầy trò Gary Monk tại vòng 4 League Cup lần này. Nhằm đạt mục tiêu đó, M'boro mang đến cuộc tái đấu với Bournemouth một phong độ sân khách khá ấn tượng. Chính xác là 5 lần thi đấu xa nhà gần nhất (tính từ tháng Chín), họ đều không thua và thắng 4 trong đó theo TLCA.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Không quá trái ngược với M'boro nhưng Bournemouth lại đang ở thế khó trong trận đấu tới. Giáp mặt đối thủ có thừa quyết tâm hạ gục mình, Bournemouth với lực lượng nhiều sứt mẻ khó thể sung sức mà đá một trận "ra trò" chứ chưa nói là thắng. Hơn nữa, vào cuối tuần, Bournemouth sẽ tiếp đón đội ĐKVĐ Chelsea và gánh áp lực phải cải thiện thứ hạng 19 ở giải Ngoai hạng. 90 phút gặp Chelsea có lất át tâm trí của cầu thủ Bournemouth ngay khi họ đối đầu M'boro cũng là điều dễ xảy ra. Bournemouth chẳng toàn tâm toàn sức để thắng ở giải đấu phụ trong khi M'boro thảnh thơi hơn từ giải hạng Nhất và có sẵn ý đồ đánh sập thành trì Vitality. Khó để phân định kẻ thắng người thua sau đêm nay nhưng nhiều khả năng, hiệp phụ sẽ diễn ra như lần gần nhất Bournemouth thi đấu ở League Cup (tiếp đón Brighton).

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Bournemouth vắng Adam Federici, Brad Smith, Tyrone Mings do chấn thương; Joshua King, Callum Wilson, Jermain Defoe chưa chắc ra sân.

M'boro bỏ ngỏ khả năng thi đấu của tiền đạo Rudy Gestede.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN 

DỰ ĐOÁN: 0-0

 

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo