Nhận định, dự đoán & phân tích AFC Bournemouth vs Newcastle United 22h00, ngày 24/02

 
 
Nhận định Ngoại Hạng Anh
24/02/2018 22:00
AFC Bournemouth
AFC Bournemouth
Tỷ lệ Châu Á
0.81 : 0:1/4 : 1.09
Tỷ lệ Châu Âu
2.10 : 3.40 : 3.80
Tỷ lệ Tài xỉu
0.87 : 2.5 : 1.03
Newcastle United
Newcastle United
 

 

Ý kiến chuyên gia: Vòng trước Bournemouth bất ngờ để thua tới 1-4 trên sân của tân binh Huddersfield, trận đấu mà họ là những người được đánh giá cao hơn. Đây có thể coi là một cú sảy chân rất đáng tiếc của đoàn quân dưới quyền HLV E. Howe khi mà họ vẫn còn đang hừng hực khí thế sau 2 chiến thắng liên tiếp, trong đó có "cơn địa chấn" là trận thắng 3-0 ngay trên sân của ĐKVĐ Chelsea.

Nhưng cũng chính vì thế mà khi phải đối diện với khán giả nhà, các cầu thủ Bournemouth sẽ càng quyết tâm gỡ lại thể diện. Đặc biệt, khi đối thủ của thầy trò HLV E. Howe tiếp tục là một đội bóng mới lên hạng: Newcastle. Có một thông tin rất đáng chú ý, đó là trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh Bournemouth chưa bao giờ để thua trên sân nhà mỗi khi tiếp đón các đội bóng mới lên hạng (thắng 6, hòa 1).

 
Newcastle cũng vừa gây sốc khi đánh bại M.U với tỷ số 1-0 hôm 11/2 vừa qua, nhưng đó là khi họ được thi đấu trên sân nhà. Hơn nữa, 90 phút trước Quỷ đỏ cũng chỉ được xem là màn trình diễn xuất thần của đoàn quân dưới quyền HLV Benitez. Đừng quên là trước đó Chích chòe vừa phải trải qua chuỗi 5 trận liên tiếp chỉ biết hòa và thua.

"Phong độ chỉ là nhất thời", các cầu thủ Newcastle sẽ được hiểu thêm về điều đó khi phải tới làm khách của Bournemouth, kẻ từng khiến họ phải ôm hận ngay trên sân nhà ở lượt đi. Thử thách dành cho thầy trò HLV Benitez sẽ rất lớn trong bối cảnh Bournemouth đang sở hữu 3 chiến thắng liên tiếp trên sân nhà trong khuôn khổ giải Ngoại hạng.

12/13 trận gần đây và 8/9 trận sân nhà của Bournemouth có ít nhất 3 bàn thắng được ghi. 6/9 trận sân khách gần nhất của Newcastle cũng kết thúc với tối thiểu 3 bàn mỗi trận.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Bournemouth vắng Tyrone Mings, Jermain Defoe vì chấn thương.

Newcastle vắng Jesus Gamez, khả năng ra sân của Islam Slimai và Ciaran Clark còn bỏ ngỏ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN 

DỰ ĐOÁN: 2-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo