Nhận định, dự đoán & phân tích Brest vs Clermont Foot, 1h00 ngày 25/4 (Vòng 35 hạng Hai Pháp 2017/18)

 

Ý kiến chuyên gia : Brest đang chơi khá tốt trong giai đoạn cuối mùa giải. Họ chỉ thua đúng một trận trước đội nhì bảng Nimes trong 6 vòng gần nhất còn lại là 3 chiến thắng và 2 trận hòa. Giành được 11 điểm từ những trận đấu này, Brest đã leo rất nhanh trên BXH Ligue 2 2017/18.

Họ đang có được 54 điểm sau 34 vòng đấu và vẫn còn nguyên hy vọng tranh một suất dự play-off thăng hạng khi chỉ kém đội xếp thứ 5 đúng 3 điểm. Vòng đấu này, Chateauroux sẽ đại chiến với Paris và đó là cơ hội để Brest thu hẹp khoảng cách với một trong hai đội. Brest có một lợi thế trong vòng này là họ được chơi trên sân nhà Francis le Ble. Hai lần gần nhất được làm chủ, Brest đã giành chiến thắng và ghi trung bình 3 bàn/trận.



Tuy nhiên, đội khách Clermont Foot cũng chẳng phải là đối thủ dễ chịu. Không phải ngẫu nhiên mà đội khách đang xếp trên Brest tới 4 bậc trên BXH. Clermont Foot đang có được 58 điểm sau 34 vòng đấu và chiếm lĩnh một vị trí có quyền đá play-off thăng hạng. Phong độ gần đây của Clermont Foot cũng khá ấn tượng, họ thắng 3 và hòa 1 trong 5 lần ra sân gần nhất. Trên sân khách, họ cũng giành trọn 3 điểm trong 3/5 lần xa nhà gần nhất.

Có một điểm đáng lưu ý là Clermont Foot đang thắng trận liên tiếp khi phải làm khách của Brest. Cả hai trận đấu đó, đội khách đều có được 2 bàn thắng và chỉ để thủng lưới 1 lần duy nhất trong 2 trận. Trận đấu này có lẽ tỉ số cũng không có nhiều khác biệt.

DỰ ĐOÁN: 1-2

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo