Nhận định, dự đoán & phân tích Brighton & Hove Albion vs Chelsea 19h30, ngày 20/01

 
 
Nhận định Ngoại Hạng Anh
20/01/2018 19:30
Brighton & Hove Albion
Brighton & Hove Albion
Tỷ lệ Châu Á
1.08 : 1:0 : 0.82
Tỷ lệ Châu Âu
7.50 : 4.25 : 1.45
Tỷ lệ Tài xỉu
0.70 : 2.5 : 1.10
Chelsea
Chelsea
 

 

Ý kiến chuyên gia: Không nằm ngoài dự đoán, Chelsea vừa trải qua trận đấu vô cùng khó khăn tại FA Cup hôm giữa tuần và chỉ có thể vượt qua đội bóng hạng dưới Norwich sau loạt penalty đầy may rủi. Như vậy, nếu chỉ tính riêng thời gian chính thức, The Blues chưa biết mùi chiến thắng trong năm 2018.

Đáng chú ý, ở màn đá lại với Norwich, dù được chơi tại Stamford Bridge nhưng các cầu thủ Chelsea không thể tạo ra một thế trận áp đảo. Họ thậm chí còn phải trông chờ vào cả những tình huống ăn vạ (tất nhiên không thành công) đến từ những "kịch sĩ" như Pedro hay Morata. Đó chính xác là một Chelsea rệu ra và cực kì bế tắc.

Ở mùa thứ 2 dẫn dắt Chelsea, có lẽ HLV Conte mới thực sự thấm thía sự khắc nghiệt của "mùa đông nước Anh". Việc phải thi đấu 9 trận liên tục trong vòng chưa tới 1 tháng, cùng với đó là những kết quả không như ý khiến cho các trụ cột của The Blues đều tỏ ra kiệt quệ cả về thể xác lẫn tinh thần.

Trong bối cảnh đó, các nhà đương kim vô địch lại bước vào trận đấu này với lực lượng sứt mẻ nghiêm trọng. Hai chiếc thẻ đỏ dành cho Morata và Pedro ở trận đấu với Norwich cách đây 2 ngày khiến Chelsea còn đúng 3 cầu thủ tấn công là Hazard, Batshuayi và Willian. Nên biết, Batshuayi chỉ đóng vai trò dự bị và hiếm khi được ra sân mùa này.
 
Nhiều khả năng HLV Antonio Conte sẽ buộc phải sử dụng Eden Hazard trong vao trò là một "số 9 ảo", vị trí mà cầu thủ này từng nhiều lần đảm nhiệm và tỏ ra khá thành công nhờ khả năng di chuyển linh hoạt cùng phạm vi hoạt động tương đối rộng. Nhưng vấn đề là tiền vệ người Bỉ cũng đang tỏ rõ sự mệt mỏi, bên cạnh đó còn bị phân tâm bởi quá trình gia hạn hợp đồng.

Có lẽ đến thời điểm này đội chủ sân Stamford Bridge đã hiểu rõ ý nghĩa của cụm từ "tham thì thâm". Việc ôm đồm quá nhiều mặt trận mà không tự lựa sức mình đang khiến Chelsea phải trả giá. Những gì thầy trò Antonio Conte vừa trải qua trước Norwich cũng chính là khó khăn mà họ sẽ phải đối mặt ở chuyến làm khách của Brighton.

Đừng quên Brighton không dễ bị bắt nạt trên sân nhà. Tại Amex Stadium, thầy trò Chris Hughton đã bất bại 11/12 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Trong khi đó, Chelsea chỉ thắng được 1/6 trận sân khách gần nhất. Nhiều khả năng các nhà đương kim vô địch chưa thể thoát khỏi chuỗi ngày ảm đạm trước mắt.

7/8 trận vừa qua của Brighton và 4/6 trận của Chelsea tại Ngoại hạng Anh có không quá 2 bàn thắng được ghi. Brighton đang là đội ghi bàn ít thứ 2 mùa này (17 bàn).

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Brighton vắng Steve Sidwell vì chấn thương.

Chelsea vắng Alvaro Morata, Pedro do án treo giò; khả năng ra sân của Ross Barkley, Cesc Fabregas, Gary Cahill còn bỏ ngỏ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN 

DỰ ĐOÁN: 1-1

 

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo