Nhận định, dự đoán & phân tích Bristol City vs Crystal Palace 01h45, ngày 25/10

 
 
Nhận định Cúp Liên Đoàn Anh
25/10/2017 01:45
Bristol City
Bristol City
Tỷ lệ Châu Á
0.90 : 0:0 : 1.01
Tỷ lệ Châu Âu
2.50 : 3.40 : 2.65
Tỷ lệ Tài xỉu
0.98 : 2.5 : 0.91
Crystal Palace
Crystal Palace
 

 

Ý kiến chuyên gia: Vẫn biết kết quả ở League Cup chẳng liên quan gì đến Ngoại hạng Anh, nhưng nếu phải căng mình ở giải đấu phụ để rồi hụt hơi trong chặng đường chính thức sẽ là điều không một đội bóng nào mong muốn. Trường hợp của Crystal Palace càng rõ là thế. 

Hiện xếp đội sổ giải Ngoại hạng với chỉ vẻn vẹn 3 điểm sau 9 vòng, Crystal Palace sẽ phải làm mọi thứ có thể để gắng dạy tranh đua trong cuộc chiến trụ hạng. Một trong những điều cần làm trước mắt là... buông League Cup và tập trung cho trận derby London với West Ham trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh vào cuối tuần. 

Với động lực thi đấu đó, sẽ dễ hiểu nếu Crystal Palace - một CLB đang chơi ở hạng đấu cao nhất bị đối thủ hạng dưới là chủ nhà Bristol City đàn áp tại vòng 4 League Cup lần này. Nên nhớ, cả 2 lần gần nhất tiếp đón đội bóng tới từ London, Bristol đều có trọn thắng lợi. 

Tính riêng mùa này, trong 10 lần được đá trên sân nhà Ashton Gate, Bristol thắng tới 6 và chỉ thua có 1 - một phong độ đảm bảo cho niềm tin của giới đầu tư đặt vào đội bóng này ở mức tỉ lệ 0:0. Trận gần nhất mùa này Bristol được áp ngưỡng 0:0 với đối thủ là chiến thắng 4-1 trước Derby County hồi giữa tháng 9. 

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Trong khi đối thủ đêm nay Crystal Palace thua trắng mặt toàn bộ 5 trận sân khách từ đầu mùa, thậm chí chẳng ghi lấy nổi một bàn. Với phong độ đó, nhiều khả năng thầy trò HLV Lee Johnson lại mang niềm vui cho người hâm mộ.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Bristol City vắng Milan Djuric, Nathan Baker, Gary O'Neil, Korey Smith, Matty Taylor do chấn thương.

Crystal Palace vắng Christian Benteke, Connor Wickham do chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN 

DỰ ĐOÁN: 1-0

 

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo