Nhận định, dự đoán & phân tích Bulgaria vs Bosnia, 00h00 ngày 24/03 (Giao hữu Quốc tế 2018)

 

Ý kiến chuyên gia : Bulgaria ở giai đoạn này khác hẳn hình ảnh của họ cách đây 1 năm. Nằm ở bảng đấu tử thần vòng loại World Cup nhưng “Hoa Hồng” vẫn ngẩng cao đầu rời cuộc chơi. Ở chặng đường của mình trong chiến dịch này Bulgaria đã liên tiếp đánh bại những đối thủ rắn mặt ở châu Âu như Hà Lan hay thậm chí là đội tuyển Thuỵ Điển, kẻ mà sau đó đã hất văng Italia ở vòng play-off để giành vé đến Nga. Tất cả những điểm sáng của Bulgaria ở chặng đấu này đều đến từ điểm tựa sân bãi. Chính vì thế dù bị đánh giá thấp hơn Bosnia nhưng “Hoa Hồng” vẫn không dễ bị xem thường ở trận chiến này.

Dafabet thưởng miễn phí 100.000Đ khi mở tài khoản và 110% khi nạp lần đầu!

Với những cái tên như Dzeko, Pjanic…Bosnia dĩ nhiên được đánh giá cao hơn Bulgaria khá nhiều, dù không có lợi thế sân bãi. Tuy nhiên tình thế hiện tại ưu thế của Bosnia chưa chắc được cụ thể hoá bằng 1 chiến thắng. Sở dĩ nhận định như thế bởi sau thất bại ở chiến dịch vòng loại World Cup, Bosnia đã đưa ra quyết định cải tổ mà đầu tiên chính là vị trí đầu tàu. Theo đó Prosinecki được tiếp nhận ghế nóng mà Bazdarevic để lại. Song cũng chính vì thế mà Bosnia chưa thể có được sự ổn định trong giai đoạn chuyển giao này. Thực tế sân cỏ cũng đã chứng minh điều đó khi Bosnia dưới quyền Prosinecki chưa ghi nổi bàn thắng nào trong cả 2 trận giao hữu vừa qua. 2 vẫn chưa phải là quá nhiều cho những thử nghiệm thế nên vị HLV người Đức vẫn sẽ tiếp tục sử dụng trận đấu này để tìm ra hướng đi đúng đắn nhất cho Bosnia.

Bosnia chưa ổn định trong khi Bulgaria cũng chẳng phải kẻ dễ bị đụng đến khi chiếm lợi thế sân bãi, ở diễn biến đó rất có thể “Hoa Hồng” sẽ thêm 1 lần khiến những “cửa trên” khác phải ngậm đắng nuốt cay. Cũng nên biết trong lần chạm trán nhau gần nhất giữa 2 đội Bulgaria đã có được chiến thắng ngay trên sân của Bosnia.

3 trận gần đây của Bulgaria và 2 trận vừa qua của Bosnia có tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/2.

DỰ ĐOÁN: 1-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo