Nhận định, dự đoán & phân tích Bulgaria vs Hà Lan, 02h45 ngày 26/3

Ý kiến chuyên gia: Rơi vào bảng đấu có sự góp mặt của cả Pháp và Thụy Điển là một thách thức không nhỏ với Hà Lan trên con đường tìm vé đến Nga năm sau. Sau 4 lượt trận, đã bắt đầu có sự phân cấp thứ hạng khi Pháp vượt lên dẫn đầu với 10 điểm, Hà Lan theo ngay sau với 7 điểm (bằng Thụy Điển nhưng nhiều hơn về chỉ số phụ). Bảng A, 3 đội bóng còn lại là Bulgaria, Belarus và Luxembourg gần như chỉ coi là “lót đường” và không có nhiều cơ hội cạnh tranh. 

Nhắc đến bóng đá Hà Lan một vài năm trở lại đây có lẽ là câu chuyện buồn với NHM đội bóng xứ hoa Tulip. Ngay ở mùa EURO 2016 vừa qua, Hà Lan cũng không thể vượt qua vòng loại để có mặt tại Pháp tranh tài cùng những ông lớn của châu Âu. Mọi hy vọng lúc này đang đổ dồn về World Cup, nếu tiếp tục thất bại, Hà Lan sẽ chẳng còn gì để biện minh cho bản lĩnh yếu kém của mình. 

Thế nhưng tin vui là “cơn lốc màu da cam” năm nào đang có dấu hiệu khả quan cả về mặt thành tích lẫn tinh thần. 10 trận đấu gần nhất gồm cả giao hữu, Hà Lan đem về tới 6 chiến thắng, hòa 2 trận và để thua 2 trận. Trên sân khách, thầy trò HLV Blind cũng đã thể hiện được sức mạnh khi lần lượt thắng Anh, Xứ Wales, Áo và CH Ireland.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay  

Bên kia chiến tuyến, rõ ràng “hoa hồng” Bulgaria bị đánh giá yếu hơn cả về lực lượng lẫn thành tích. Sau 4 lượt trận, tất cả những gì chủ nhà đem về ở chiến dịch vòng loại lần này là 6 điểm, kém các vị khách đúng 1 điểm. Nhưng theo chiều ngược lại, Bulgaria đang không có được phong độ tốt (thua 4/6 trận gần nhất). Ngay tại tổ ấm của mình, chủ nhà cũng chỉ giữ thành tích ở mức vừa đủ (thắng 5, thua 5). 

Các chuyên gia hàng đầu đều đánh giá Hà Lan mạnh hơn hẳn Bulgari. Nếu là khoảng thời gian trước EURO 2016 diễn ra, tỉ lệ chấp -1 cho các vị khách có thể khiến NHM phải đắn đo thì nay họ lại đang đặt niềm tin ngược lại. Đây cũng là lời khuyên mà các chuyên gia đưa ra cho độc giả: lựa chọn Hà Lan. 

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Bulgaria: Vắng Vladislav Stoyanov, Yordan Minev, Plamen Galabov, Georgi Milanov, Svetoslav Dyakov (chấn thương).

Hà Lan: Vắng Jeffrey Bruma, Virgil van Dijk (chấn thương), Wesley Sneijder (thể lực), Eljero Elia, Klaas-Jan Huntelaar và Robin van Persie (không triệu tập).
 
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
 
BULGARIA (4-4-1-1): Mihaylov – S. Popov, Aleksandrov, Bozhikov, Zanev – Chochev, Manolev, Slavchev, Tonev – I. Popov – Delev.
 
HÀ LAN (4-3-3): Cillessen – Veltman, De Vrij, Hoedt, Blind – Wijnaldum, Ramselaar, Strootman – Robben, Klaasen, Dost.

DỰ ĐOÁN: 1-2

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo