Một vòng sân cỏ

Nhận định, dự đoán & phân tích Burton Albion FC vs Birmingham 01h45, ngày 19/08

 
Nhận định Hạng Nhất Anh
19/08/2017 01:45
Burton Albion FC
Burton Albion FC
Tỷ lệ Châu Á
1.00 : 0:0 : 0.92
Tỷ lệ Châu Âu
2.75 : 3.20 : 2.60
Tỷ lệ Tài xỉu
0.94 : 2-2.5 : 0.96
Birmingham
Birmingham
 

 

Ý kiến chuyên gia: Sau màn hút chết mùa trước (chỉ hơn nhóm xuống hạng 1 điểm), Burton rất tích cực chuẩn bị cho chiến dịch . Họ là một trong những đội đá giao hữu nhiều nhất với thành tích thắng 5, thua 4/10 trận. Ở trận giao hữu cuối cùng, thầy trò HLV N. Clough thậm chí còn đánh bại các nhà cựu vô địch Leicester với tỷ số 2-1.

Tuy nhiên, chừng đó là chưa đủ để các cầu thủ Burton có được khởi đầu suôn sẻ ở mùa giải mới. Sau 3 vòng đấu họ vẫn chưa có điểm số đầu tiên cho riêng mình, thủng lưới tới 7 bàn và chỉ ghi vỏn vẹn 1 bàn.
 
Dù vậy, khách quan mà nói thì những kết quả vừa nêu không phản ánh chính xác thực trạng của Burton ở thời điểm hiện tại. Bởi đơn giản cả 3 đối thủ mà Burton đã đụng độ đều rất mạnh. Đó là một Cardiff đặt mục tiêu lên hạng, là những chuyến làm khách trên sân của Hull City và Middlesbrough.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Trở về sân nhà, cơ hội để Burton sở hữu những điểm số đầu tiên lại được nhen nhóm. Birmingham vốn chẳng phải cái tên danh giá khi mùa trước chỉ kết thúc với 1 điểm nhiều hơn so với Burton. Bên cạnh đó, du đấu vẫn luôn là điểm yếu cố hữu của đội chủ sân St. Andrew's khi chỉ thắng 2/16 trận sân khách chính thức gần đây.

Liên tiếp 3 trận đối đầu gần đây giữa 2 đội có không quá 2 bàn thắng được ghi. 12/14 trận gần nhất của Birmingham cũng chỉ có từ 2 bàn trở xuống. Burton chỉ ghi 1 bàn/3 trận Hạng nhất Anh mùa này.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Burton vắng Boyce vì chấn thương; Turner và Akpan bị treo giò.

Birmingham vắng Keita vì chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

DỰ ĐOÁN: 1-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo