Nhận định, dự đoán & phân tích Caen vs Guingamp, 01h45 ngày 17/12 (Vòng 18 Ligue 1 2017/18)

 

Ý kiến chuyên gia : CĐV Guingamp phải chờ đến gần 2 tháng trời mới được nhìn thấy đội bóng con cưng vỡ oà trong chiến thắng. 3 điểm then chốt trên sân Troyes đã giúp Guingamp cất được gánh nặng đã mang trong suốt quãng thời gian dài. Sau cú hích đó, các vị khách chơi như lên đồng để rồi hạ gục Dijon tới 4-0 ở vòng 17. Đây là lần đầu tiên ở mùa giải này Guingamp kéo dài mạch thắng của mình lên nổi con số 2. Cái dớp đã được phá, ánh sáng cũng đã về với chủ sân De Roudourou.

Hoàn toàn trái ngược với các vị khách, Caen sau giai đoạn đầu thăng hoa đã bắt đầu có dấu hiệu chững lại. Trong 4 trận gần đây đội bóng này không thắng nổi 1 trận, chỉ ghi được đúng 1 bàn. Sự xuống dốc của chủ nhà đến từ việc họ không còn giữ được phong độ khủng khiếp trên sân nhà. Theo đó trong 6 trận mới đấu tại De Roudourou thì có tới 4 trận Caen không thể thắng, thua trận gần nhất.

Dafabet thưởng 110% lên đến 5.000.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tham gia ngay!

Với diễn biến ở thời điểm hiện tại, Caen khó lòng tận dụng được lợi thế sân bãi cho nhiệm vụ 3 điểm. Lịch sử cũng không đứng về phía chủ nhà khi Caen không thắng 7/9 lần chạm trán Guingamp gần nhất, không thắng 5/7 trận tại De Roudourou. Cơ hội để các vị khách kéo dài chuỗi ngày vui.

5/6 trận gần đây của Caen và 4/5 trận vừa qua của Guingamp có tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/4. 4 trận chạm trán nhau gần nhất giữa 2 đội cũng kết thúc cho kết quả tương tự.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Caen thiếu Bazile, Bessat trong khi Féret, Bennasser, Genevois, Louis còn bỏ ngỏ.

Guingamp mất Camara, Didot.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN 

DỰ ĐOÁN: 0-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo