Nhận định, dự đoán & phân tích Caen vs Marseille, 02h45 ngày 22/01 (Vòng 22 Ligue1 2017/18)

 

Ý kiến chuyên gia : Chiến thắng 2-0 trước Bordeaux đem lại cho Caen quá nhiều ý nghĩa. Thắng lợi này chấm dứt chuỗi 5 trận liên tiếp tại Ligue 1 chủ nhà chỉ biết đến hoà và bại, giúp Caen vươn lên vị trí thứ 9 trên BXH với 27 điểm có được sau 21 vòng đấu. Đồng thời 3 điểm trọn vẹn có được củng cố lại tinh thần của thầy trò HLV Garande. Nhưng cái giá phải trả, Caen mất thêm 2 cầu thủ ngồi trên băng ghế dự bị do chấn thương và thẻ phạt (trường hợp của Vercoutre và Kouakou). Nhìn chung vẫn chưa thể đánh giá được Caen đã đủ khả năng để trở lại mạch thắng liên tiếp.

Dafabet thưởng 110% lên đến 5.000.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tham gia ngay!

Bên kia chiến tuyến, Marseille mùa này cho thấy họ rất quyết tâm chinh phục ngôi vị cao nhất Ligue 1. Sau vòng đấu thứ 20, các vị khách để PSG bỏ xa tới 9 điểm nhưng không có nghĩa Marseille thiếu cố gắng. Đấu trường Europa League, đoàn quân của HLV Garcia về nhì ở bảng I, còn lại cúp Quốc gia họ chật vật mới vượt qua được Valenciennes. Ligue 1 lại khác, nên nhớ Gustavo và các đồng đội đang liên tiếp có được 3 chiến thắng cả theo chuyên môn lẫn TLCA (ghi 8 bàn, để lọt lưới đúng 1 bàn).

Kinh nghiệm chinh chiến cùng lối chơi gắn kết là sức mạnh của Marseille. Ngoài ra chính Michel d'Ornano - sân nhà của Caen lại vô tình trở thành bàn đạp để khách đem về chiến thắng. Thống kê 5 trận sân nhà gần nhất Caen thắng 1, hoà 2, thua 2 theo chuyên môn (đồng thời thắng 1, hoà 1, thua 3 theo TLCA). Khả năng ghi bàn có phần bị hạn chế cho chủ nhà khi 9 trận liên tiếp họ lập công không quá 1 bàn mỗi 90 phút thi đấu trên sân.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Caen: Kouakou chấn thương không thể thi đấu, Vercoute dính án treo giò. Khả năng ra sân của Voisin và Mbengue bị bỏ ngỏ.

Marseille: Amavi chấn thương không thể thi đấu.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN 

DỰ ĐOÁN: 1-2

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo