Nhận định, dự đoán & phân tích Caen vs Nancy, 00h30 ngày 22/02 

Ý kiến chuyên gia: Cả Caen và Nancy đều đang trải qua quãng thời gian tồi tệ tại Ligue 1. Có một sự trùng hợp thú vị trong chuỗi thành tích mà họ gặp phải là số trận thắng, thua của họ đều bằng nhau (thắng 1, thua 3 ở 4 vòng đấu gần nhất). Tại vòng 22, nghĩa là sau trận đấu bị hoãn tại vòng 21 của 2 đội, Nancy mang về chiến thắng 2-0 trước Nantes còn Caen cũng đem về chiến thắng 1-0 truocs Guingamp cùng trên sân khách, sau đó họ lần lượt để thua 3 trận như kể trên. 

Đáng lưu ý, ở cả 3 trận thua gần nhất của 2 đội, không đội nào ghi được nổi 1 bàn thắng danh dự - thành tích không thể tệ hơn. Cùng với đó, Caen và Nancy đều không có được kết quả tốt tính chung ở cả mùa giải. Sau 25 lượt trận, chủ nhà Caen đứng thứ 18 với 25 điểm còn Nancy khá hơn với 27 điểm có được (xếp trên 1 bậc). 

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Dù đều đang thi đấu bết bát như vậy, song Nancy lại đang là người có lợi thế không nhỏ về mặt tinh thần. Cụ thể ở 12 lần gặp nhau gần nhất Nancy đều bất bại trước đối thủ (thắng 8, hòa 4). Trong những trận đấu được coi là “chung kết ngược” của mùa giải như này, kết quả rất khó lường. Song với quá khứ vượt trội, tin rằng Nancy mới là đội mang về điểm số. 

Ba trận gần nhất của cả Nancy và Caen, hai đội đều không thể ghi được bất kỳ bàn thắng nào. 2/3 lần gặp nhau gần nhất, tổng số bàn thắng ghi được đều không quá 2 bàn. 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

DỰ ĐOÁN: 0-1

Thành tích đối đầu Caen vs Nancy gần đây

Phong độ Caen 

Phong độ Nancy

 

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo