Nhận định, dự đoán & phân tích Cagliari vs Bologna, 17h30 ngày 22/04 (Vòng 34 Serie A 2017/18)

 

Ý kiến chuyên gia: Chỉ có được 1 chiến thắng nhưng để thua tới 4 trận ở 5 vòng đấu gần nhất, chính Cagliari đang tự đẩy mình tiến gần hơn tới nhóm xuống hạng trên BXH. Hiện chủ nhà chỉ còn cách nhòm nguy hiểm này có 4 điểm trong khi mùa giải còn 6 vòng đấu nữa mới kết thúc. Nghĩa là xét về mặt lý thuyết (thực tế với phong độ đi xuống), Cagliari hoàn toàn có nguy cơ phải tạm biệt Serie A. Chính vì vậy thầy trò HLV Lopez hiểu rằng mỗi trận đấu với họ phải tràn đầy quyết tâm và chắt chiu cơ hội.

May mắn đối thủ Bologna ở vòng này không phải cái tên quá khó để vượt qua. Cagliari đang chỉ thắng được 2/10 trận gần nhất được đá trên sân nhà; nhưng bên kia chiến tuyến Bologna thậm chí còn tệ hại hơn mỗi khi thi đấu sân khách. Thống kê 7 lần xa nhà vừa qua họ chỉ đạt thành tích cao nhất là 1 trận hòa; thua 6 trận còn lại. Đáng lưu ý chuỗi trận kể trên khách đều ghi được không quá 1 bàn/trận, trong khi số lần để lọt lưới trung bình mỗi 90 phút thi đấu lên tới gần 2 bàn.

Dafabet thưởng miễn phí 100.000Đ mở tài khoản + Hoàn Trả World Cup 1%!

Điểm cộng duy nhất của Bologna trận này là thành tích đối đầu tỏ ra vượt trội. 10 lần gặp nhau gần nhất Cagliari thắng 1, hòa 4, thua 5 trước Bologna. Tuy nhiên cũng cần phải xét yếu tố quan trọng trận này là động lực chiến đấu. Với 38 điểm và vị trí thứ 11, Bologna dường như đã không còn mục tiêu để thi đấu trong khi Cagliari là một suất trụ hạng. Chính vì vậy tin rằng chủ nhà mới là lựa chọn sáng suốt cho trận này.

Trung bình có không quá 2,5 bàn thắng được ghi ở 3/4 lần đối đầu gần nhất giữa 2 đội.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Cagliari: Daniele Dessena và Diego Farias chấn thương không thể thi đấu; João Pedro dính án treo giò.

Bologna: Godfred Donsah, Vasilis Torosidis và Ladislav Krejci dính chấn thương. Khả năng ra sân của Mattia Destro bị bỏ ngỏ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN 

DỰ ĐOÁN: 1-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo