Nhận định, dự đoán & phân tích Cagliari vs Milan, 00h00 ngày 22/1 (Vòng 21 Serie A 2017/18)

 

Ý kiến chuyên gia: Tình cảnh của Cagliari hiện tại đang khá bi đát khi họ đang xếp 16/20 đội tham dự Serie A 2017/18. Đoàn quân của HLV D.Lopez vừa trải qua chuỗi trận kinh hoàng khi liên tục phải đối mặt với tốp đầu trong 5 vòng đầu gần nhất. Họ thắng Atalanta, hòa Sampdoria và chỉ để thua trước Roma, Juve và Fiorentina. Đáng chú ý là cả 3 trận thua gần đây, họ chỉ để lọt lưới 1 bàn/trận. Đây là thành tích không hề tệ đối với một đội bóng mục tiêu trụ hạng như Cagliari.

Sự cố gắng của thầy trò HLV D. Lopez là không thể phủ nhận khi họ luôn ra sân với tâm thế của đội cửa dưới. Ông thầy người Uruguay thường xuyên bố trí 7-8 cầu thủ tạo thành nhiều lớp phòng thủ bảo vệ vòng cấm đội nhà. Bởi vậy, chuyện xuyên thủng hàng phòng ngự Cagliari thời điểm hiện tại là khá khó khăn. Nhưng cũng chính bởi lối phòng ngự co cụm này nên các tiền đạo của đội nhà thường xuyên đói bóng và lâm vào tình trạng "ngậm tăm". Tuy nhiên, bốn bàn thắng trong 2 trận đấu với Sampdoria và Atalanta cũng đã chứng mình Cagliari cũng rất đáng chú ý trong những pha phản công.

Dafabet thưởng 110% lên đến 5.000.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tham gia ngay!

Đối thủ của Cagliari ở vòng 20 là Milan, đội bóng mới tìm được đôi chút ổn định dưới thời HLV Gattuso. Ông thầy người Ý từng là tiền vệ xuất sắc của CLB cũng như ĐTQG nhưng trên cương vị HLV thì "Tê giác" Gattuso vẫn có đôi phần non nớt. Ông khởi đầu khá tệ cùng Milan nhưng kể từ sau trận thắng Inter tại Coppa Italia thì tình hình đã sáng sủa hơn đôi chút. Áp lực từ báo chí đã giảm bớt nên cả thầy lẫn trò của Milan đã chơi tốt hơn có được một trận thắng và một trận hòa ngay sau đó. Tuy nhiên, đó chỉ là bình yên trước giông bão và chỉ cần một trận thua thì ngàn vạn mũi tên từ cánh báo giới sẽ lại quay ngoắt về phía Gattuso cùng các học trò.

Về cơ bản, chất lượng cầu thủ của Milan thời điểm hiện tại đang khá tạp nhạp, đặc biệt là trên hàng công. Các tân binh như Andre Silva, Borini, Calhanoglu hay Kalinic đều chơi dưới mức kỳ vọng nên Milan vẫn phải dựa chủ yếu vào cựu binh Bonaventura hay các cầu thủ trẻ như Suso hay Cutrone. Người ta đang dần thấy hàng trăm triệu bỏ ra hồi mùa hè của Milan đang dần trở thành lãng phí vô ích.

Milan vẫn luôn được giới chuyên môn cũng như TLCA đánh giá cao hơn so với Cagliari nhưng nên nhớ lần làm khách gần nhất tại SVĐ Sardegna, Rossoneri đã phải ra về trắng tay dù đội chủ nhà đang có phong độ khá tệ trước đó. 

THÔNG TIN TRẬN ĐẤU

Cagliari: Joao Pedro bị treo giò

Milan: Conti vắng mặt do chấn thương

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN 

DỰ ĐOÁN: 1-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo