Nhận định, dự đoán & phân tích Cameroon vs Congo, 2h30 ngày 17/1 (Bảng D VCK CHAN 2018)

 

Ý kiến chuyên gia: Bên cạnh CAN, CHAN là giải bóng đá thường niên do LĐBĐ châu Phi tổ chức bắt đầu từ năm 2009 tới nay. Đặc điểm của giải đấu là các đội tham dự chỉ được phép sử dụng những cầu thủ đang thi đấu trong nước. Ưu điểm của luật lệ có phần lạ này là các đội bóng có trình độ thấp sẽ không bị lép vế trước các đội bóng lớn. Ngược lại, một số đội như Bờ Biển Ngà, Algeria... với đa phần là tuyển thủ đang thi đấu ở nước ngoài sẽ yếu đến bất ngờ. Bởi vậy, CHAN không nhận được sự ủng hộ từ một vài đội nhưng giải đấu vẫn được tổ chức bình thường.

CHAN 2018 sẽ bắt đầu với lượt trận ở bảng D bao gồm 2 cặp đấu, Angola-Burkina Faso và Cameroon gặp Congo. Cả hai cặp đấu đều được giới chuyên môn đánh giá là cân tài cân sức bởi thực lực của các đội là ngang nhau. "Những chú sư tử bất khuất" vốn được đánh giá cao hơn đối thủ nhưng những trụ cột chính như Aboubakar hay N'Jie lại đang thi đấu ở nước ngoài nên không được tham dự. Bởi vậy, thực lực của họ tại giải đấu này sẽ yếu đi rất nhiều.

Dafabet thưởng 110% lên đến 5.000.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tham gia ngay!

Sau khi thất bại trong việc tranh vé dự World Cup 2018 thì Cameroon đã có những cải tổ và một trong số đó là đưa HLV Rigobert Song lên nắm quyền. Vị chiến lược gia 41 tuổi là huyền thoại của bóng đá Cameroon và từng trải qua cơn bạo bệnh thập tử nhất sinh nên rất có uy tín trong lòng người hâm mộ. Đây là trận đấu đầu tiên ông ra mắt khán giả nhà nên dù thiếu hụt nhiều trụ cột nhưng "Những chú sư tử bất khuất" sẽ chơi hết mình trong trận đấu này.

Trong khi đó, Congo là một trong những nước hưởng lợi từ luật thi đấu của CHAN 2018. Hầu như các tuyển thủ của họ đều đang thi đấu trong nước nên không bị ảnh hưởng là bao. Giới mộ điệu đang có một chút lo ngại về phong độ của Congo khi đã 7 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng trong đó hòa tới 5 trận.

Dù phản đối hay không thì các đội đã tham dự VCK CHAN 2018 chắc chắn muốn giành chiến thắng. Chuyên gia vẫn tin vào thực lực của nền bóng đá phát triển hơn là Cameroon và lựa chọn "Những chú sư tử bất khuất" cho trận đấu này.

DỰ ĐOÁN: 2-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo