Nhận định, dự đoán & phân tích Cần Thơ vs HAGL, 17h00 ngày 28/6

Ý kiến chuyên gia: Kết thúc giai đoạn 1 của mùa giải, đáng buồn rằng trong khi các đội bóng khác “rầm rộ” sắm cho mình những tân binh chất lượng thì Cần Thơ lại “dậm chân tại chỗ”. Hầu hết đội hình của đội bóng miền Tây không có nhiều sự thay đổi. Chính vì vậy, ở cúp Quốc gia vừa qua Cần Thơ chỉ thắng được duy nhất Long An - đội bóng mà “ai-cũng-có-thể-bắt-nạt-được”, còn lại họ chỉ biết đến hòa và thua. Tính riêng trên mặt trận V.League, chủ nhà đang giữ chuỗi 8 vòng đấu liên tiếp không thắng (hòa 3, thua 5). 

Ngược lại, đội bóng phố núi lại vừa tìm được cảm giác chiến thắng sau khi hạ gục Bình Dương ở vòng 14. Hiện trên BXH, HAGL tạm xếp thứ 10, nhiều hơn Cần Thơ 3 bậc và 9 điểm. Dẫu vậy thì chắc chắn đây không phải là kết quả mong muốn của các CĐV HAGL bởi so với mùa giải năm trước, thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn thi đấu sa sút quá nhiều. 

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Quay trở lại với chuyến làm khách tới Long An, HAGL đương nhiên được đánh giá cao hơn từ lực lượng cho đến phong độ. Trong đợt tập trung cho ĐT U23 vòng loại châu Á lần này, có tới 8 cầu thủ của đội bóng phố núi được triệu tập (Long An không có cầu thủ nào được triệu tập). Điều đó cho thấy về cơ bản HAGL vẫn tỏ ra chênh lệch quá nhiều. 

Có chút vấn đề về tinh thần với HAGL khi ở 2 lần hành quân tới miền Tây gần nhất, thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn đều để thua với tỷ số 1-2 và 1-3. Tuy nhiên trong bối cảnh Cần Thơ đang thi đấu sa sút, hoàn toàn có khả năng HAGL sẽ mang về trọn vẹn 3 điểm trận này.  

DỰ ĐOÁN: 1-2

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo