Nhận định, dự đoán & phân tích Cần Thơ vs Than Quảng Ninh, 17h00 ngày 23/3

Ý kiến chuyên gia: Than Quảng Ninh có thể đã có những tiến bộ nhất định trong thời gian qua. Nhưng đấy chỉ là so với các đội bóng khác trong nước, còn ở đấu trường C1 châu Á, đội bóng của HLV Phan Thanh Hùng vẫn gặp quá nhiều khó khăn trước những đối thủ khác. Ở 2 trận đấu khởi đầu, Than Quảng Ninh để Home United và cầm hòa Yadanarbon trên sân nhà. Trước đó họ cũng có một trận thua trên sân của Đà Nẵng ở vòng 9 - V.League. 

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Rất may, trở lại đấu trường quốc nội, Phan Thanh Hùng và các học trò đã tìm lại được cảm giác chiến thắng khi đánh bại Bình Dương với tỷ số 2-0 tại sân Cẩm Phả. Ba điểm ở vòng 10 đem lại cho Quảng Ninh tổng cộng 15 điểm sau 9 lượt trận. Hiện trên BXH họ tạm xếp thứ 7, kém người hàng xóm Hải Phòng 2 điểm, lần lượt kém Hà Nội, Đà Nẵng và Khánh Hòa 1 điểm. Nhưng do đá ít hơn 1 trận nên nếu giành chiến thắng, Quảng Ninh sẽ đòi lại vị trí thứ 3 của mình trên BXH. Đây chính là động lực lớn nhất để các vị khách đặt quyết tâm mang về 3 điểm trước Long An.
 
Nhiệm vụ không khó bởi chủ nhà đang thi đấu vô cùng thất thường. Không còn nhận ra hình ảnh đội bóng từng có phong độ và lối chơi ấn tượng ở mùa giải năm ngoái, V.League 2017 chứng kiến Cần Thơ thi đấu sa sút bất ngờ. Sau 9 lượt trận, đội chủ sân Sần Thơ chỉ mang về vỏn vẹn 5 điểm, hơn Long An 1 điểm. Trong 6 lần đối đầu gần nhất với Quảng Ninh, Cần Thơ để thua tới 4 trận, hòa 1 trận và chỉ thắng được 1 trận. Trong bối cảnh bất ổn cả về thành tích lẫn tâm lý, rất khó để Cần Thơ có thể giữ được 1 điểm cho mình trận này.  

DỰ ĐOÁN: 1-2

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo