Nhận định, dự đoán & phân tích Celta Vigo vs Atletico Madrid 21h15, ngày 22/10

 
 
Nhận định Tây Ban Nha
22/10/2017 21:15
Celta Vigo
Celta Vigo
Tỷ lệ Châu Á
1.01 : 1/2:0 : 0.90
Tỷ lệ Châu Âu
4.35 : 3.40 : 1.86
Tỷ lệ Tài xỉu
0.98 : 2-2.5 : 0.94
Atletico Madrid
Atletico Madrid
 

 

Ý kiến chuyên gia: Giống đội bóng cùng thành phố Real Madrid, thầy trò HLV Simeone cũng phải chịu chia điểm tại lượt trận hồi giữa tuần tại đấu trường Champions League. Tuy nhiên khác với Kền kền trắng, Atletico Madrid bị cầm chân bởi đối thủ quá yếu Qarabag bằng tỷ số 0-0. Đây đã là trận thứ 4 liên tiếp các vị khách không biết đến mùi chiến thắng. Việc Chelsea và Roma đang hơn lần lượt 5 và 3 điểm khiến cơ hội đi tiếp của Atletico tại mặt trận châu Âu ít thêm. 

Chính HLV Simeone đã thừa nhận đội bóng của ông mà đặc biệt ở hàng công đang gặp vấn đề nghiêm trọng. Tất nhiên lối đá mà thuyền trưởng người Argentina xây dựng giúp Atletico sở hữu hàng phòng ngự rất khó khoan thủng. Bằng chứng là mùa này họ mới để lọt lưới tổng cộng 5 bàn (ít thứ 2 sau Barca trong nhóm 4 đội dẫn đầu). Nhưng đi cùng với đó, các vị khách cũng chỉ có được 13 lần lập công - ít nhất trong số 4 đội dẫn đầu. 

Chẳng có chấn thương nào đến với Griezmann hay Gameiro, tuy nhiên những trận gần đây có thể nhận thấy tần suất tiếp cận được bóng của cặp đôi này tương đối ít. Nghĩa là nhiệm vụ kiến tạo từ Gabi, Saul hay Carrasco chưa được hoàn thành. Chẳng có cách nào cải thiện hiệu quả từ nhân sự mới bởi Atletico Madrid vẫn chưa thoát khỏi án phạt chuyển nhượng, thậm chí cựu tiền đạo Costa dù đã hoàn tất hợp đồng song vẫn chưa được ra sân thi đấu. Bởi vậy dự đoán tình trạng khan hiếm bàn thắng tiếp tục kéo dài với các vị khách còn kéo dài thêm nữa. 

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay
 
Bên kia chiến tuyến, chủ nhà Celta Vigo cho thấy sự tiến bộ rõ rệt của họ (bất bại 4 vòng đấu liên tiếp gần nhất). Chỉ phải tập trung thi đấu cho mặt trận trong nước (La Liga và cúp Nhà vua) giúp thầy trò HLV Unzue luôn ở thể trạng sung sức. Trận này họ mặc dù thiếu vắng 3 cầu thủ do chấn thương và án phạt từ BTC, tuy nhiên phần còn lại là đủ để thay thế các vị trí đã mất. Trên sân nhà, Celta Vigo cũng đang sở hữu 4 trận bất bại liên tiếp (thắng 2, hòa 2) trong đó có 3 trận tại giải. 

Có đôi chút bất lợi cho chủ nhà ở những lần đối đầu trực tiếp với Atletico Madrid. Thống kê 10 lần chạm trán gần nhất trên 2 đấu trường là La Liga và cúp Nhà vua, Celta Vigo thua 6, hòa 2, thắng 2. Nhưng nếu xét trên phương diện TLCA, họ lại đang nhỉnh hơn đối thủ với 6 chiến thắng, 4 lần làm nguồn vốn của các nhà đầu tư thâm hụt. Đừng quên rằng Atletico đang có dấu hiệu sa sút và thường xuyên thất bại trong nhiệm vụ ghi bàn thời gian gần đây. Chính vì vậy khả năng thầy trò HLV Unzue thành công giữ lại 1 điểm là rất lớn. 

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Celta Vigo: Hugo Mallo chấn thương không thể thi đấu. Ruben Blanco dính án treo giò, khả năng ra sân của Roncaglia bị bỏ ngỏ.

Atletico Madrid: Có đầy đủ sự phục vụ của các cầu thủ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 1-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo