Nhận định, dự đoán & phân tích Celta Vigo vs Eibar 19h00, ngày 24/02

 
 
Nhận định Tây Ban Nha
24/02/2018 19:00
Celta Vigo
Celta Vigo
Tỷ lệ Châu Á
1.04 : 0:1/2 : 0.88
Tỷ lệ Châu Âu
2.06 : 3.35 : 3.50
Tỷ lệ Tài xỉu
1.01 : 2.5 : 0.88
Eibar
Eibar
 

 

Ý kiến chuyên gia: Thất bại 0-3 trước Getafe là đỉnh điểm của quãng thời gian thi đấu thiếu tập trung của chủ nhà Celta Vigo (thua 2, hoà 1 ở 3 vòng đấu gần nhất). Hiện tại đội chủ sân Balaidos tạm xếp thứ 11 trên BXH với 32 điểm có được, cách nhóm 6 đội dẫn đầu tới 6 điểm nhưng đủ an toàn trước nhóm 3 đội cuối bảng. Nghịch lý xảy ra với Celta Vigo ở chính tổ ấm của mình, cụ thể mùa này họ chỉ mang về được 4 chiến thắng ở 12 lần tiếp khách, tỉ lệ đạt mức 33%. 

Xét về thành tích đối đầu, Celta Vigo có phần yếu thế hơn đối phương. Thống kê 15 lần gặp nhau kể từ khi còn chơi ở giải hạng 2 cho đến La Liga, chủ nhà thắng 5, hoà 2 và để thua tới 8. Vấn đề của Celta Vigo lúc này đang nằm chủ yếu tại hàng thủ khi đã 4 trận liên tiếp họ phải đón nhận nhiều hơn 2 bàn thua. Ngược lại lối chơi của Eibar lại rất chắc chắn, 5 trận sân khách liên tiếp chưa khi nào họ để lọt lưới quá 1 bàn/trận. 
 
Trên thị trường châu Á, Eibar là địa chỉ đầu tư đáng tin cậy cho các nhà đầu tư. Năm lần xa nhà vừa qua đoàn quân của HLV Mendilibar bất bại về mặt chuyên môn đồng thời toàn thắng theo TLCA. Thực tế mục tiêu đặt ra của Eibar hồi đầu mùa giải chỉ là trụ hạng, nhưng vị trí thứ 7 cũng khoảng cách quá an toàn với nhóm xuống hạng đang tạo cho họ được tinh thần vô cùng thoải mái. Trong bối cảnh như vậy, chuyến hành quân lần này tới Balaidos của Eibar dự đoán sẽ đem về cho họ ít nhất 1 điểm. 

Trung bình có ít nhất 2,5 bàn thắng được ghi ở 5 trận gần nhất của Celta Vigo trên sân nhà tại giải.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Celta Vigo: Andreu Fontas chấn thương không thể thi đấu.

Eibar: Sergi Enrich, Fran Rico và Iván Ramis chấn thương, Fabián Orellana dính án treo giò. Khả năng ra sân của Dani García bị bỏ ngỏ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN 

DỰ ĐOÁN: 2-2

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo