Nhận định bóng đá Celta Vigo vs Villarreal, 22h15 ngày 17/12 (Vòng 16 La Liga 2017/18)

 

Ý kiến chuyên gia: Không có gì ngạc nhiên khi Villarreal thất thủ 2 bàn không gỡ trước Barcelona trên sân nhà vòng đấu vừa qua. Thế nhưng có vẻ như thất bại này là cao điểm của chuỗi ngày mà Tàu ngầm vàng đang đi chệch hướng tại đấu trường La Liga. Trước đó họ thua Sevilla và cả Leganes để rồi tự tạo khoảng cách xa thêm với Sevilla trên BXH (kém 8 điểm). Đáng chú ý, trước sức tấn công từ 3 cái tên kể trên thầy trò HLV Javi Calleja liên tục để thủng lưới nhiều hơn 2 bàn mỗi 90 phút thi đấu.

Tinh thần đi xuống, Villarreal còn nhận thêm thiệt thòi về mặt lực lượng khi chuyến hành quân lần này họ thiếu vắng tới 6 trụ cột do chấn thương (4 cầu thủ) và án treo giò (2 cầu thủ). Xét trên khía cạnh TLCA, Tàu ngầm vàng chìm kéo theo nguồn vốn của các nhà đầu tư cũng... "chìm" theo ở chuỗi 3 thất bại đã qua. Đây là giai đoạn tệ nhất của họ tính từ đầu mùa giải đến giờ.

Dafabet thưởng 110% lên đến 5.000.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tham gia ngay!

Bên kia chiến tuyến, Celta Vigo cũng vừa để thua Valencia - một trong 2 đội dẫn đầu và sở hữu hàng công hiệu quả thứ 2 tại La Liga (thua 1-2). Nhưng rõ ràng đây là thất bại được dự đoán trước và đoàn quân của HLV Unzue cũng đã cố gắng hết sức. Celta Vigo nắm lợi thế sân bãi cũng như lực lượng khi chỉ có 2 thẻ đỏ của Mallo và Aspas. Tất nhiên việc chân sút chủ lực Iago Aspas vắng mặt là thiệt thòi cực lớn, song chính việc Villarreal đang tự yếu di là lý do tin rằng chủ nhà đủ sức hoàn thành nhiệm vụ mang về 3 điểm.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Celta Vigo: Hugo Mallo và Iago Aspas dính án treo giò.

Villarreal: Andrés Fernández, Daniele Bonera, Nicola Sansone và Rúben Semedo chấn thương không thể thi đấu. Cédric Bakambu và Raba vắng mặt do án phạt.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN 

DỰ ĐOÁN: 1-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo