Nhận định, dự đoán & phân tích Cerro Porteno vs Monagas, 05h15 ngày 24/05 (Bảng A Copa Libertadores 2018)

 

Ý kiến chuyên gia : Cerro Porteno đã giành tấm vé đến vòng 1/8 theo cách không thể ấn tượng hơn. Chỉ ngay sau trận thua sốc Gremio tới 0-5, đại diện của Paraguay đã giành được quyền tự quyết khi hạ được kẻ nhòm ngó vị trí thứ 2 của họ là Defensor ở loạt trận thứ 5. Mục tiêu của chủ nhà đã được giải quyết sớm trước 1 vòng đấu và đây là lúc để họ “tham” thêm.

Nếu thắng trong trận chiến này, Cerro Porteno hoàn toàn có thể mơ về ngôi đầu nếu Gremio không thể giành trọn 3 điểm ở trận đấu cùng giờ. Tuy cơ hội để kịch bản này xảy ra là khá thấp song Cerro Porteno cũng chẳng có gì để mất nếu họ hướng tới mục tiêu 3 điểm ở loạt đấu cuối. Thành công, niềm vui sẽ được nhân đôi. Còn nếu trường hợp không thể soán ngôi đầu thì chiến thắng cuối cũng là món quà khích lệ tinh thần cho các CĐV đã đến sân cổ vũ.

Dafabet tặng miễn phí 100.000Đ mở tài khoản và thưởng WC 110% tới 5,5 triệu!

Cerro Porteno có quá nhiều lý do để chiến đấu ở loạt cuối trong khi Monagas đã chấm dứt giấc mơ Copa Libertadores sau thất bại ở vòng 5 vừa qua. Có được lợi thế sân nhà cũng quyết tâm ăn thua đủ song “lực” của Monagas quá yếu để có thể gây nên bất ngờ trước Gremio, đối trọng của Cerro Porteno ở bảng A. Trận thua đó đánh gục hoàn toàn ý chí chiến đấu của đại diện Venezuela và họ đến Paraguay chỉ để hoàn thành thủ tục.

Ngay cả khi Monagas có đủ lý do để chiến đấu cơ hội cho đội bóng này ở trận lượt về cũng không nhiều. Sở dĩ nhận định như thế bởi các vị khách đến Copa Libertadores với sự chuẩn bị không hề tốt. Đây là khoảng thời gian Monagas “trầm” nhất ở mùa giải này. Cụ thể trong 20 trận vừa đấu trên mọi mặt trận thì cũng chỉ có 3 trận Monagas giành được chiến thắng. Ở lượt đi khi có lợi thế san nhà nhưng đại diện Venezuela đã dễ dàng xếp giáp quy hàng với trận thua 0-2. Với diễn biến bất lợi ở ngày tái ngộ, cơ hội nào để Monagas “bật” lại Cerro Porteno

2/3 trận gần đây của Cerro Porteno và 6/7 trận vừa qua của Defensor có tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/2. Trận chạm trán nhau ở lượt đi giữa 2 đội cũng kết thúc cho kết quả tương tự.

DỰ ĐOÁN: 2-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo