Nhận định, dự đoán & phân tích CH Ireland vs Xứ Wales, 02h45 ngày 25/3

Ý kiến chuyên gia: Sau màn trình diễn khá ấn tượng tại EURO 2016, Ireland tiếp tục cho thấy không phải ngẫu nhiên mà họ lọt vào tới vòng knock-out của ngày hội bóng đá lớn nhất lục địa già. Cụ thể, CH Ireland đã có được 10 điểm sau 4 lượt trận của vòng loại (thắng 3, hòa 1) và nắm giữ vị trí đầu bảng cùng khoảng cách 2 điểm so với đội xếp thứ 2 – Serbia.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Chạm trán đối thủ cạnh tranh trực tiếp là ĐT xứ Wales, các cầu thủ Ireland rõ ràng đang có lợi thế hơn hẳn. Đầu tiên chính là ở khía cạnh tâm lý khi Wales vừa trải qua 2 trận đấu gây thất vọng. Ngoài ra, Ireland còn có khả năng tận dụng yếu tố địa lợi khá tốt. khi bất bại 14/15 trận sân nhà gần nhất.

Vậy nên, cho dù vừa chào đón sự trở lại của ngôi sao số một Gareth Bale sau chấn thương, nhưng một mình tiền vệ đang chơi cho Real Madrid khó lòng lôi kéo cả đội bóng. Nên biết điểm mạnh của CH Ireland hiện tại là lối chơi phòng ngự chắc chắn.

5/7 trận chính thức gần đây của Ireland kết thúc với tổng bàn thắng là số lẻ. 4/6 trận sân khách vừa qua của của Wales cũng có tổng bàn thắng không chia hết cho 2.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

CH Ireland: Randolph; Coleman, O'Shea, Keogh, Ward, Whelan, Hendrick, Walters, Meyler, Long, McClean

Xứ Wales: Hennessey; Gunter, Chester, Williams, Davies, Allen, Ledley, Bale, Ramsey, Robson-Kanu, Vokes

DỰ ĐOÁN: 1-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo