Nhận định, dự đoán & phân tích CH Séc vs Lithuania, 00h00 ngày 23/03

Ý kiến chuyên gia: CH Séc trải qua loạt trận "lượt đi" của vòng loại World Cup 2018 không mấy suôn sẻ khi chỉ có được vị trí thứ 4, đứng dưới cả những đối thủ bị đánh giá thấp hơn như Azerbaijan và Bắc Ireland. Bởi vậy, ở lần tập trung này thầy trò Jarolim đặt mục tiêu rất cao với mục tiêu là một trong hai tấm vé đi tiếp tại bảng C. Nhưng trước hết, họ cần phải đánh bại Lithuania nhằm nâng cao khí thế trước chuyến làm khách của San Marino sau đây ít ngày.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Xét về thực lực, Lithuania bị đánh giá thấp hơn rất nhiều so với đối thủ (kém tới 65 bậc trên BXH FIFA). Phong độ gần đây của các vị khách cũng rất tệ, nhất là ở thành tích đá giao hữu với 15 trận không thắng liên tiếp. Trên sân khách tình hình còn tệ hơn rất nhiều khi đại diện của vùng Baltic chỉ biết hòa và thua kể từ năm 2010 đến nay. Đây là cơ hội không thể tốt hơn để các cầu thủ CH Séc tìm kiếm một chiến thắng "rửa mặt".

3/4 trận sân nhà của Séc và 6/9 trận sân khách của  Lithuania có không quá 2 bàn thắng được ghi. 2/3 trận đối đầu giữa 2 đội cũng cho kết quả tương tự. Lithuania tịt ngòi liên tiếp 6 trận giao hữu.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Hai đội có đầy đủ sự phục vụ của các cầu thủ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Séc: Koubek, Suchý, Pudil, Gebre Selassie, Kalas, Dočkal, Kopic, Sýkora, Zmrhal, Barák, Škoda.

Lithuania: Šetkus, Freidgeimas, Vaitkūnas, Andriuškevičius, Girdvainis, Kuklys, Žulpa, Novikovas, Slivka, Valskis, Černych.

DỰ ĐOÁN: 2-0

 

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo