Nhận định, dự đoán & phân tích Chapecoense vs Atletico Mineiro, 05h00 ngày 26/6

Ý kiến chuyên gia: Chapecoense đã có một khởi đầu như mơ ở 4 lượt trận đầu tiên tại giải khi mang về 3 chiến thắng và 1 trận hòa. Tuy nhiên bất ngờ thầy trò HLV Vágner Mancini thi đấu sa sút ở 5 lượt trận tiếp theo mà đỉnh điểm là thất bại 1-5 trước Flamengo. Với kết quả để thua tới 4 trong 5 trận (trong đó có 2 thất bại trên sân nhà), Chapecoense tụt xuống tận vị trí thứ 10 trên BXH với 13 điểm có được. 

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Ngược lại, đối thủ của họ trận này - Atletico Mineiro lại đang dần tìm lại được sự ổn định của mình. Ở 2 lượt trận vừa qua, các vị khách mang về 1 chiến thắng và 1 trận hòa. Không kể tới 4 chiến thắng của họ sau 5 lần ra quân (3 trận thắng trên sân nhà) tại đấu trường Copa Libertadores, Atletico Mineiro đang giữ thành tích bất bại 6/8 trận đã qua. 
 
Trên sân khách, Atletico Mineiro là điểm đến lý tưởng của các nhà đầu tư. Cụ thể ở 6 trận gần nhất phải thi đấu xa nhà (4 trận tại Serie A), thầy trò HLV Roger Machado có tới 5 lần mang về chiến thắng theo TLCA. Phải làm khách của Chapecoense, không ngạc nhiên khi Atletico Mineiro bị xếp “cửa dưới” và được áp tỉ lệ được chấp ở mức +1/2. Tuy nhiên dựa vào phong độ 2 đội vào thời điểm hiện tại, rất khó để chủ nhà Chapecoense vượt qua được mức thử thách nêu trên. 

4 lần đối đầu gần nhất giữa 2 đội đều có tổng số bàn thắng từ 3 bàn trở lên. 4/5 trận gần nhất của Chapecoense và 2/3 trận gần nhất có sự góp mặt của Mineiro kết thúc có tổng số bàn thắng cũng từ 3 bàn trở lên. Chính vì vậy trận đấu này nên đặt lựa chọn tổng số bàn thắng trên 2 1/2. 

DỰ ĐOÁN: 1-2

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo