Một vòng sân cỏ

Nhận định, dự đoán & phân tích Chelsea vs Bayern Munich 18h35, ngày 25/07

 
Nhận định International Champions Cup
25/07/2017 18:35
Chelsea
Chelsea
Tỷ lệ Châu Á
1.07 : 0:0 : 0.85
Tỷ lệ Châu Âu
2.70 : 3.35 : 2.45
Tỷ lệ Tài xỉu
0.85 : 3 : 1.05
Bayern Munich
Bayern Munich
 

 

Ý kiến chuyên gia: Trong số những "ông lớn" góp mặt tại International Champions Cup 2017 thì Bayern Munich đang là cái tên gây thất vọng nhất. Chỉ 3 ngay sau thất bại trên chấm 11m trước Arsenal, Hùm xám nước Đức đã thực sự gây sốc cho NHM khi thảm bại 0-4 trước đội bóng đang trong quá trình tái thiết là AC Milan. Đáng chú ý, đó là trận đấu mà HLV Ancelotti sử dụng đội hình gần như mạnh nhất để tiếp đại diện đến từ Italia.
 
Bên cạnh sự nghèo nàn trong lối chơi, nhà ĐKVĐ Bundesliga còn cho thấy tinh thần thi đấu khá bạc nhược. Trong nhiều tình huống lên bóng của Milan, không ít trụ cột của Bayern chỉ đi bộ và tỏ ra khá hờ hững trong khâu tranh chấp. Hai tân binh được kì vọng là Tolisso và James Rodriguez cũng chưa thực sự hòa nhập được với lối chơi chung của toàn đội.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Trái với bộ mặt thiếu sinh khí bên phía Bayern Munich, nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh Chelsea lại có khởi đầu như mơ ở tour du đấu mùa Hè. Đoàn quân của HLV Conte dễ dàng đánh bại Arsenal với tỷ số 3-0, trong một ngày mà những "kép phụ" Batshuayi và Willian thay nhau tỏa sáng. Thêm sự bổ sung của chân sút 71 triệu bảng Morata, người vừa bay sang châu Á để hội quân cùng đội bóng mới, The Blues sẽ càng thêm lợi hại.

8/9 trận vừa qua của Chelsea có ít nhất 3 bàn thắng được ghi. Tương tự, trận gần nhất của Bayern Munich cũng kết thúc với 4 lần lưới rung. 4 lần gặp nhau giữa 2 đội bình quân xuất hiện gần 4 bàn/trận.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Chelsea: Diego Costa, Matic, Hazard, Rudiger, Bakayoko không có tên vì những lý do khác nhau.

Bayern Munich: Robben, Neuer, Kimmich, Vidal, Thiago vắng mặt.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 2-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo