Nhận định, dự đoán & phân tích Chelsea vs Norwich City 02h45, ngày 18/01

 
 
Nhận định Cúp FA
18/01/2018 02:45
Chelsea
Chelsea
Tỷ lệ Châu Á
0.85 : 0:1 3/4 : 0.97
Tỷ lệ Châu Âu
1.20 : 6.50 : 14.00
Tỷ lệ Tài xỉu
1.16 : 2.5-3 : 0.76
Norwich City
Norwich City
 

 

Ý kiến chuyên gia:  Chelsea kết thúc năm 2017 theo cách không thể ấn tượng hơn bằng màn hủy diệt Stoke City tới 5 bàn không gỡ. Trước đó, The Blues cũng khiến các CĐV cảm thấy vô cùng thỏa mãn khi thắng 4, chỉ hòa 1/5 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Nhưng chỉ sau vài ngày, tình thế bất ngờ đảo ngược khiến chính những người trong cuộc cũng phải bất ngờ.

Đã 4 trận trôi qua kể từ ngày đầu tiên của năm 2018 thầy trò HLV Antonio Conte chưa được hưởng niềm vui chiến thắng. Tệ hơn nữa, lần đầu tiên trong lịch sử NHM đội chủ sân Stamford Bridge phải chứng kiến cảnh The Blues hòa cùng với tỷ số 0-0 trong 3 trận liên tiếp. Lưu ý rằng cả mùa giải 2016/17 Chelsea chỉ có đúng 3 trận ra sân mà không ghi bàn.

Nếu như 2 trận hòa trước Arsenal vừa qua (một tại Ngoại hạng Anh, một tại cúp Liên đoàn) còn ít nhiều có thể thông cảm được, thì việc Chelsea lần lượt để những đối thủ chiếu dưới như Norwich City (sân khách) hay Leicester (sân nhà) khiến cho "tắt điện" quả thực là có vấn đề.

Một trong những dấu hiệu mà bất kì CĐV nào cũng có thể nhận ra trong những trận đấu vừa qua, đó là các cầu thủ Chelsea đều tỏ ra khá uể oải. Sự mệt mỏi của nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh được thể hiện rõ qua từng bước di chuyển, từng pha bóng... Sau 7 trận liên tiếp chỉ trong vòng 21 ngày, Chelsea không kiệt sức mới là lạ.

 
Nếu như mùa trước, ở năm đầu tiên HLV Conte tiếp quản, Chelsea khá thảnh thơi khi chỉ tập trung cho đấu trường quốc nội thì sang đến mùa này có vẻ như họ đã không có được sự chuẩn bị tốt nhất cho lịch thi đấu vốn bận rộn hơn rất nhiều. Bản thân chiến lược gia người Italia cũng chưa thể thích nghi được với sự khắc nghiệt của chặng tourmalet Giáng sinh và năm mới.

Lời khuyên dành cho đội chủ sân Stamford Bridge để họ có thể thoát ra khỏi tình trạng hiện tại là phải biết buông bỏ đúng thời điểm. Việc ôm đồm quá nhiều mục tiêu luôn là con dao 2 lưỡi, và nếu không sở hữu một đội hình có đủ chiều sâu thì lựa chọn đó rất dễ dẫn đến một sự sụp đổ dây chuyền. Nên nhớ, phía trước Chelsea còn trận bán kết lượt về với Arsenal trong khuôn khổ cúp Liên đoàn.

Tất nhiên, quyết định cuối cùng vẫn thuộc về HLV Antonio Conte và chính bản thân các cầu thủ. Nhưng với hoàn cảnh hiện tại, dù có quyết tâm đến mấy thì e rằng Chelsea cũng không dễ dàng đánh bại được các vị khách đến từ Championship, những người sẵn sàng đá "chết bỏ" vì mục tiêu giành một tấm vé đi tiếp.

3/4 trận đối đầu gần đây giữa 2 đội có không quá 2 bàn thắng được ghi. 5/7 trận vừa qua của Chelsea và 4/5 trận của Norwich City cũng chỉ có từ 2 bàn trở xuống.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Chelsea vắng Gary Cahill, Cesc Fabregas vì chấn thương; Ross Barkley không được thi đấu.

Norwich City vắng Louis Thompson, Steven Naismith, Matthew Jarvis vì chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN 

DỰ ĐOÁN: 1-0

 

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo