Một vòng sân cỏ

Nhận định, dự đoán & phân tích Chelsea vs Nottingham Forest 01h45, ngày 21/09

 
Nhận định Cúp Liên Đoàn Anh
21/09/2017 01:45
Chelsea
Chelsea
Tỷ lệ Châu Á
0.95 : 0:2 1/2 : 0.93
Tỷ lệ Châu Âu
1.12 : 9.00 : 16.00
Tỷ lệ Tài xỉu
0.89 : 3.5 : 1.00
Nottingham Forest
Nottingham Forest
 

 

Ý kiến chuyên gia: Chelsea đã có một trận đấu thất vọng tại vòng 5 Ngoại hạng Anh với đối thủ cùng thành phố Arsenal. Nhà ĐKVĐ có đầy đủ lợi thế từ lịch sử cho tới sân bãi và phong độ lên cao với 4 trận thắng liên tiếp, thế nhưng The Blues lại trình diễn bộ mặt kém sắc. Các học trò của Conte bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành Petr Cech, bị mất người phút cuối sau khi David Luiz lĩnh thẻ đỏ trực tiếp, thậm chí còn suýt ôm hận nếu cú chích bóng của Ramsey cuối hiệp một bóng không tìm đến cột dọc. 
 
Gác lại đôi chút nỗi buồn, Chelsea phải tiếp tục chiến đấu vì thời gian không cho phép họ nghỉ ngơi. 3 ngày sau trận hòa, Morata cùng đồng đội tiếp tục có thêm 1 trận đấu tại Stamford Bridge. Lần này đối trọng mà Chelsea chạm trán nhẹ ký hơn rất nhiều - Nottingham Forest. Ngoài việc xoay tua một số trụ cột cho những trận đấu khó khăn sau đây, Conte sẽ phải tính toán làm sao giải quyết đối thủ nhanh nhất có thể. 

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Nottingham tất nhiên kém hơn rất nhiều khi đặt cạnh đội bóng thành London. 3/4 trận gần đây tại giải hạng Nhất Anh, binh đoàn nhà Mark Warburton sắm vai kẻ chiến bại. Sỡ hữu chân sút khá nguy hiểm Murphy đã ghi 4 bàn, thế nhưng thật khó để mình anh tạo ra địa chấn trước Chelsea và khỏa lấp những sơ hở ở hàng thủ đội nhà (thua trung bình 1,6 bàn/trận). 
 
Đã vậy, lịch sử so tài luôn chứng minh Nottingham Forest ở thế cửa dưới. Đặc biệt khi làm khách tại Stamford Bridge. 34 lần viếng thăm, các vị khách thắng vỏn vẹn 6 trận và thua 17. 3 lần gần nhất Nottingham đều thua.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Chelsea: Daniel Drinkwater chấn thương. David Luiz treo giò. Pedro bỏ ngỏ khả năng ra sân. 

Nottingham Forest: Không có sự phục vụ của Matthew Cash, Chris Cohen, Jamie Ward do chấn thương. 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 3-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo