Nhận định, dự đoán & phân tích Chelsea vs Swansea, 22h00 ngày 25/2

Ý kiến chuyên gia: Những gì đang diễn ra tại Swansea đang nằm ngoài tiên liệu của tất cả các chuyên gia cũng như chính NHM của đội bóng này. Từ một ứng cử viên hàng đầu cho tấm vé xuống hạng, Bầy thiên nga đã vươn lên vô cùng mạnh mẽ để bứt hẳn ra khỏi nhóm cầm đèn đỏ. Thậm chí là với 12 điểm kiếm được ở 6 vòng đấu gần nhất, Swansea còn làm tốt hơn so với Chelsea (11), đối thủ của họ ở trận đấu này.

Công đầu cho sự lột xác này không ai khác chính là tân HLV Paul Clement. Sự xuất hiện của chiến lược gia 45 tuổi đã thổi một luồng sinh khí vào đội chủ sân Liberty. Họ có một kết cấu đội hình vững chắc hơn, các cầu thủ bao phủ mặt sân tốt hơn. Thống kê cho thấy, 5 trong số 7 trận đấu Swansea di chuyển nhiều nhất trong mùa giải này đều đến dưới sự chỉ đạo của Paul Clement, người mới chỉ có 6 trận tại Ngoại hạng Anh.

Nhờ áp dụng sơ đồ 4-3-3 với 3 mũi nhọn biến ảo là Luciano Narsingh, Wayne Routledge và Jefferson Montero, Swansea có được sự đột biến nhờ tốc độ và kỹ thuật của 3 cầu thủ này. Trên hàng công, sự có mặt của Fernando Llorente sẽ có nhiệm vụ thu hút hàng phòng ngự đối phương để 3 cầu thủ này tạo ra những đòn kết liễu đem về chiến thắng cho Bầy thiên nga.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Việc không phải dự cúp châu Âu cũng như sớm dừng bước tại cúp Liên đoàn mang đến ưu thế lớn cho Chelsea trong cuộc chiến đến ngôi vô địch NHA mùa này. Bởi điều đó giúp HLV Conte có được một bộ khung thực sự ổn định mà không cần phải lo lắng quá nhiều về vấn đề thể lực của các cầu thủ. Tính đến thời điểm này, Chelsea chỉ thay đổi nhân sự ở đội hình xuất phát 11 lần, ít hơn một nửa so với Man City, đối thủ cạnh tranh ngôi vương gần nhất, với 25 lần.

Với nhiều trụ cột được nghỉ ngơi trong chiến thắng 2-0 trước Wolves ở Cúp FA cuối tuần qua, Chelsea giờ càng thêm sung mãn và họ đang rất nóng lòng chờ màn tái đấu này. Nói vậy là bởi 3 trận đối đầu gần nhất, The Blues đều không thể khuất phục đối thủ mà họ thường áp đảo trong những lần chạm trán trước đó.

Ngoài ra, việc được thi đấu trên sân nhà sẽ tiếp thêm cảm hứng để các học trò của HLV Conte có thể tạo nên một ngày thi đấu thăng hoa. The Blues đã thắng tới 14/15 trận mùa này khi được chơi tại Stamford Bridge. Đây cũng là nơi chứng kiến hầu hết các ông lớn từ M.U, Tottenham cho tới Arsenal phải phơi áo một cách tâm phục khẩu phục. Vậy nên, sẽ là lạc quan tếu nếu cho rằng một Swansea chỉ mới thoát ra khỏi vũng bùn có thể tạo nên địa chấn ở vòng đấu này.

PHÁT BIỂU:

HLV Antonio Conte (Chelsea): “Tôi luôn nhắc với các cầu thủ là cuộc đua vô địch chưa chấm dứt. Swansea rất nguy hiểm khi đang chơi tốt thời gian gần đây. Gặp các đội bóng đang vật lộn trụ hạng lúc nào cũng rất khó khăn”.

HLV Paul Clement (Swansea): “Tôi đã từng có thời gian tươi đẹp ở Stamford Bridge khi làm trợ lý cho HLV Carlo Ancelotti. Hy vọng sự hiểu biết của tôi về Chelsea sẽ giúp ích cho Swansea. Cuộc chiến trụ hạng vẫn còn rất cam go”. 

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Chelsea: Vắng Thibaut Courtois do chấn thương.

Swansea: Vắng Jefferson Montero, Ki Sung-yueng, Leon Britton và Nathan Dyer do chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 3-1

 

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo