Nhận định, dự đoán & phân tích Chelsea vs Watford 18h30, ngày 21/10

 
 
Nhận định Ngoại Hạng Anh
21/10/2017 18:30
Chelsea
Chelsea
Tỷ lệ Châu Á
1.00 : 0:1 1/2 : 0.95
Tỷ lệ Châu Âu
1.28 : 5.50 : 11.75
Tỷ lệ Tài xỉu
0.86 : 3 : 1.03
Watford
Watford
 

 

Ý kiến chuyên gia: Chỉ đến khi Chelsea phải nhận trận thua trước Crystal Palace và hoà Roma trong tư thế đã dẫn trước 2 bàn người ta mới thấy được tầm quan trọng của N’Golo Kante trong đội hình của nhà ĐKVĐ. Morata chấn thương những ngôi sao tấn công khác như Hazard, Fabregas…vẫn có thể đảm đương được nhiệm vụ ghi bàn, dù không thể xuất sắc bằng. Nhưng mất đi Kante, hệ thống phòng ngự của Chelsea tan vỡ hoàn toàn. Bằng chứng là họ đã để mất điểm ở 2 trận liên tiếp dù tất những trận đấu đó Chelsea là người chiếm thế thượng phong.
 
“Bão” chưa dừng ở việc Chelsea sẽ còn thiếu vắng người hùng thầm lặng Kante trong những trận đấu tới mà họ còn mất sạch tiền vệ trụ bởi những chấn thương. Bakayoko rồi đến David Luiz lần lượt gia nhập danh sách thương binh sau trận chiến với Roma. Đến tình cảnh này các “sao” của Chelsea mới bất đầu lên tiếng bất mãn về cách huấn luyện của Conte. Theo đó vị thuyền trường người Italia vẫn bắt các cầu thủ Chelsea tập nặng như phương pháp đã đưa họ lên ngôi mùa trước. Song ở mùa này The Blues đã phải chinh chiến nhiều mặt trận hơn nên “bài” của Conte có thể khiến các cầu thủ dính chấn thương bất kỳ lúc nào. Và thực tế đã chỉ ra điều đó.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Ở phía ngược lại, ngay bản thân vị thuyền trưởng người Italia cũng cảm thấy không hài lòng với BLĐ khi đội hình ông phải sở hữu ở mùa giải này quá mỏng và thiếu chiều sâu. Chính vì thế nên khi những cầu thủ hạng A phải “ngồi chơi xơi nước” Chelsea không có bất kỳ giải pháp nào để thay thế. Cơn bão số 2 này của Chelsea có sức công phá khủng khiếp hơn cơn “bão” hồi đầu mùa và khả năng để họ thoát hiểm ngay lập tức như đã làm trước đó gần như là bất khả thi.
 
Trên bàn cân, dĩ nhiên Watford lép vé hơn Chelsea rất nhiều. Song đội bóng này đang là “Giant Killers” của giải Ngoại hạng Anh. Trong 3 trận đã chạm trán những đội bóng "có số có má" ở xứ sở sương mù thì Watford chỉ mới chịu thua đội đầu bảng Man xanh. Liverpool thì chia điểm còn Arsenal què quặt đã phải trắng tay trước “nhược tiểu” này ở vòng 8. Thành tích ấn tượng đó giải thích vì sao Watford bất ngờ có mặt ở vị trí thứ 4 trên BXH. Có được liều doping sau khi đánh bại Arsenal, Watford càng thêm phần tự tin khi chỉ phải làm khách trước Chelsea đang trong tâm bão.
 
5/6 trận gần đây của Chelsea và 4 trận vừa qua của Watford có tổng số bàn thắng từ 3 bàn trở lên. 6/7 trận chạm trán nhau gần nhất giữa 2 đội cũng kết thúc cho kết quả tương tự.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Chelsea thiếu Moses, Drinkwater, Kanté trong khi khả năng ra sân của Cahill, Bakayoko, David Luiz còn bỏ ngỏ. 

Watford mất Hoban, Cathcart, Chalobah, Success, Kaboul.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN 

DỰ ĐOÁN: 2-2

 

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo