Nhận định, dự đoán & phân tích Chicago Fire vs Orlando City, 07h30 ngày 25/6

Ý kiến chuyên gia: Chơi ấn tượng ở những vòng đấu vừa qua, Chicago Fire đang vững vàng ở vị trí thứ 2 trên BXH bờ Đông giải Nhà Nghề Mỹ với 31 điểm sau 16 lượt đấu, hơn nhóm đứng sau 4 điểm và chỉ còn kém đội dẫn đầu 1 điểm. Ở lượt trận tiếp theo, đội bóng có biệt danh “Men in Red” sẽ có cuộc tiếp đón Orlando City trên sân nhà, đây sẽ là cơ hội cho họ nối dài chuỗi trận thi đấu khởi sắc của mình.

Lúc này, con số thống kê  cho thấy Chicago Fire đã giữ thành tích bất bại ở 8 vòng đấu gần đây với 6 chiến thắng trong đó. Riêng trên sân nhà, họ còn làm tốt hơn với kết quả bất bại cả 8 trận từ đầu mùa, chỉ hoà 1 còn lại là toàn thắng, mà những chiến thắng ấy đa phần đều ấn tượng, đơn cử là đã có 5 trong số đó có cách biệt trên 1 bàn.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Trong khi đó, dù đang tiệm cận phía sau Chicago Fire với 26 điểm cùng vị trí thứ 4 sau 17 vòng đấu nhưng những gì mà Orlando City làm được thời gian qua lại không thực sự tạo ra niềm tin cụ thể cho giới mộ điệu. Tính ra, sau 10 trận gần nhất tại giải Nhà nghề Mỹ, đội bóng có biệt danh The Lions này mới chỉ có được 1 chiến thắng, 6 trận hoà và để thua tới 4.

Với phong độ như vậy, cơ hội có điểm trong chuyến làm khách sắp tới trên sân của Chicago Fire là có với Orlando City. Tuy nhiên, cơ hội ấy chỉ là 1 phần rất nhỏ, trong khi đội chủ nhà lại đang có quá nhiều sự ủng hộ, chính vì vậy, the Lions khó mà tránh được thất bại trong cuộc đối đầu sắp tới với đội chủ sân Toyota Park.

Dự đoán: 3-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo