Nhận định, dự đoán & phân tích Chievo vs Pescara, 21h00 ngày 26/2

Ý kiến chuyên gia: Cuối tuần trước đã chứng kiến một khoảnh khắc vô cùng ấn tượng cho Pescara, khi họ đã có được thắng lợi đầu tiên trong năm 2017. Ngay sau khi sa thải Massimo Oddo các cầu thủ Pescara đã bất ngờ đánh bại Genoa với tỷ số 5-0 trong 1 đêm kinh  hoàng tại Adriatico Giovanni. HLV tạm quyền Zeman đang có vẻ cho thấy ông khá mát tay khi đã làm nên điều kỳ diệu ngay trong ngày đầu ra mắt. Đó là bước ngoặt đáng kinh ngạc, một trong những trận cầu có thể khơi dậy lại niềm tin đã mất của các cầu thủ Pescara.

Câu hỏi đang được đặt ra với các cầu thủ khách vào lúc này là liệu họ có thể tiếp tục gây sốc trước Chievo, để kiếm tìm chiến thắng đầu tiên trên đất khách trong mùa giải này. Điều đó rất có thể sẽ trở thành hiện thực, khi mà toàn đội Pescara đang cảm thấy hưng phấn sau chiến thắng tưng bừng và lại có những sự đổi mới từ nhân sự đến lối chơi.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Phía các cầu thủ chủ nhà, Chievo lại đang cho thấy không thực sự có được thành tích tốt thời gian gần đây. Với 9 lần ra sân gần nhất Chievo để thua tới 6 và chỉ có được 2 chiến thắng. Còn tại Bentegodi, các học trò của HLV Maran đang thực sự bị mất kiểm soát, đã 4 trận gần nhất tại nơi đây họ không thể có được chiến thắng nào thậm chí còn để thua đến 3 lần. Điều đáng ngạc nhiên là trong 3/4 thất bại kể trên tại tổ ấm, hàng thủ của Chievo đang rất thiếu tập trung khi phải vào lưới nhặt bóng đến 10 lần.

Nhưng dù sao, khoảng cách với nhóm ”cầm đèn đỏ” đang là 18 điểm nên Chievo hoàn toàn không phải lo lắng gì cho cuộc chiến xuống hạng. Với tình hình hiện tại, dù nắm lợi thế sân bãi nhưng nơi đây đang có vẻ không lành cho “lừa bay”. Ở chiều ngược lại, có vẻ như mọi thứ ở Pescara đang xáo trộn theo chiều hướng hết sức tích cực, và khả năng có điểm của đội khách ở trận đấu này là vô cùng sáng sủa.

Chievo đang cho thấy trên sân nhà 4/5 trận gần đây của đội bóng này đều kết thúc với trên 2,5 bàn. Đã 7 trận liên tiếp của Pescara cũng luôn có trên 2,5 bàn sau 90 phút thi đấu.
 
THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Chievo: Sergio Pellissier chấn thương.

Pescara: Bahebeck, Gilardino và Hugo Campagnaro không thể thi đấu.

DƯ ĐOÁN: 2-2

 

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo