Nhận định, dự đoán & phân tích Club Sport Emelec vs Melgar, 05h30 ngày 26/5

Nhận định Cúp C1 Nam Mỹ
26/05/2017 05:30
Club Sport Emelec
Club Sport Emelec
Tỷ lệ Châu Á
1.07 : 0:2 : 0.85
Tỷ lệ Châu Âu
1.21 : 6.50 : 12.50
Tỷ lệ Tài xỉu
1.09 : 3 : 0.82
Melgar
Melgar

 

Ý kiến chuyên gia: Emelec đang nắm quyền tự quyết trong việc giành chiếc vé thứ 2 vào vòng knock-out tại bảng C. Hiện tại họ đang đứng thứ 2 và hơn đội xếp sau 1 điểm. Chỉ cần giành chiến thắng trước Melgar đã hết hy vọng là Emelec không cần bận tâm đến kết quả cặp đấu còn lại của bảng này.
 
Chủ nhà đang có sự chuẩn bị khá tốt trước thềm cuộc đọ sức ngày hôm nay với Melgar. Họ vừa có 2 chiến thắng liên tiếp, đặc biệt là 3 điểm giành được trên sân của đối thủ cạnh tranh Independiente Medellin. Trong giai đoạn này, Emelec cũng trở thành đội đầu tiên của bảng C giành được điểm trước River Plate và điểm số quý như vàng đó lại có được ngay trên đất Argentina .

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay
 
Trong khi đó, Melgar với chỉ 3 điểm sau 5 lượt đấu đã hết hy vọng đi tiếp. Phong độ thời gian qua của họ cũng là không tốt khi chỉ thắng được 1/5 trận mới nhất. Sau bất ngờ ở ngày khai mạc, Melgar đã hết “phép” khi để thua 4 vòng liên tiếp. Vòng 6 với họ chỉ còn mang tính thủ tục nên đại diện của Peru nên nghĩ đến 1 mục tiêu khác khả dĩ hơn, giải VĐQG, nơi họ cũng đang gặp khó. Bởi thế rất có thể các vị khách sẽ chỉ mang đến Ecuador đội hình 2.
 
Ở lượt đi với tính chất bất ngờ Melgar đã đánh bại được Emelec nhờ điểm tựa sân bãi. Song hiện tại gió đã đổi chiều và Melgar với động lực, phong độ thua kém so với đối thủ khó lòng làm nên chuyện.

3/4 trận gần đây của Emelec và 3/5 trận vừa qua của Melgar có tổng số bàn thắng ít hơn 2 3/4. Trận gặp nhau gần nhất giữa 2 đội cũng kết thúc cho kết quả tương tự.

DỰ ĐOÁN: 2-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo