Nhận định, dự đoán & phân tích Colombia vs Bolivia, 03h30 ngày 24/3

Ý kiến chuyên gia: Colombia có lẽ là đội đen đủi nhất, khi giai đoạn nước rút họ liên tiếp chạm trán với những đội bóng lớn của khu vực. Đầu tiên là thất bại trước Brazil (1-2), tiếp đến là các trận hòa Uruguay (2-2), Chile (0-0) và mới nhất là trận thua Argentina (0-3).

Chỉ giành 5 điểm ở 5 trận đấu gần đây khiến Colombia từ vị thế của một trong những ứng cử viên hàng đầu cho tấm vé dự World Cup 2018 tại Nga đã rơi xuống thứ 6 trên BXH. Nên nhớ rằng khu vực Nam Mỹ chỉ lấy 4 đội dẫn đầu và đội đứng thứ 5 phải tham dự trận play-off với đại diện châu Đại Dương.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Vị thế của Colombia lúc này là không còn gì để mất. Muốn giành vé tới Nga, James Rodriguez và các đồng đội phải nỗ lực rất nhiều ở 6 vòng đấu còn lại và đặc biệt là trước những đội bóng không được đánh giá cao như Bolivia.

Khá may mắn cho Colombia là giai đoạn còn lại họ có lịch thi đấu khá nhẹ. Ngoài Brazil, những đối thủ như Bolivia, Ecuador, Venezuela, Paraguay hay Peru không được đánh giá quá cao và Colombia hoàn toàn có thể nghĩ tới những kết quả thuận lợi.

Với Bolivia, đội khách đang đứng áp chót trên BXH khi chỉ giành được 7 điểm sau 12 trận đã đấu. Việc vươn lên nửa trên BXH và giành vé dự World Cup lúc này là bất khả thi đối với Bolivia, khi thực lực không cho phép họ viết nên câu chuyện thần kỳ này.

Hành quân tới Colombia với kèo nhà cái áp ở mốc 2 1/4:0 đủ nói lên sự chênh lệch giữa hai đội. Một chiến thắng dành cho James Rodriguez và các đồng đội là điều khó có thể thay đổi, giống như cách mà anh vẫn làm ở 4 trận thư hùng gần nhất. Vấn đều lúc này là cách mà Colombia giành chiến thắng.

Với những hảo thủ đang chinh chiến tại khắp các sân cỏ châu Âu như James Rodriguez, David Ospina, Carlos Bacca, Juan Cuadrado, Cristian Zapata, Carlos Sanchez, Duvan Zapata và Luis Muriel, rõ ràng Colombia đủ sức giành chiến thắng cách biệt để tiếp tục bám đuổi những đối thủ phía trên trong nỗ lực giành vé dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Đội hình dự kiến

Colombia:Ospina; Arias, Sanchez, Murillo, Balanta, Torres, Sanchez, Barrios, Rodriguez, Cuadrado, Bacca

Bolivia: Vaca; Saavedra, Gutierrez, Raldes, Bejarano, Castro, Flores, Campos, Chumacero, Arce, Moreno

Dự đoán: 3-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo