Nhận định, dự đoán & phân tích Columbus Crew vs DC United, 05h00 ngày 25/03 (Vòng 4 Nhà Nghề Mỹ 2018)

 

Ý kiến chuyên gia: Đã 3 vòng đấu trôi qua, Columbus Crew vẫn chưa để thua bất cứ trận đấu nào. Không những thế họ còn làm NHM hết sức phấn khích với những trận đấu đầy cảm xúc. Cuối tuần qua, tuy có trận hòa 0 bàn thắng trên sân của Philadelphia, tuy nhiên 2 trận trước đấy mà những màn trình diễn đáng kinh ngạc của các học trò HLV Berhalter.

Ngay ở trận mở màn, Columbus Crew đã gây sốc khi hạ gục nhà ĐKVĐ Toronto với 2 bàn trắng ngay trên sân của đội bóng này. Đây có thể coi là bất ngờ lớn nhất vòng 1, điều này nó khiến cho đội chủ sân Mapfre thực sự tự tin đi tiếp ở chặng đường phía trước. Sau đó, màn rượt đuổi tỷ số nghẹt thở với Montreal Impact cũng khiến nhiều người không khỏi cảm thấy đau tim. Columbus Crew dẫn trước 2 bàn ở hiệp 1, nhưng lại để Montreal cân bằng 2-2, và thật tuyệt vời khi Gyasi Zardes ghi bàn ấn định chiến thắng 3-2 ở những giây cuối cùng.

Dafabet thưởng miễn phí 100.000Đ khi mở tài khoản và 110% khi nạp lần đầu!

Với 7 điểm sau 3 vòng đấu, các học trò của HLV Berhalter lúc này đang có vị trí thứ 2 tại “Hội nghị phía Đông”. Đứng trên họ lúc này là New York City, nhưng cách biệt cũng chỉ là 2 điểm mà thôi. Sự tự tin là điều mà Columbus Crew có thừa trong lần đón tiếp DC United lần này. Nên nhớ ở mùa giải năm ngoái, họ đã giành chiến thắng trong cả 2 lượt trận(đều với tỷ số 2-0). Không những thế, sân nhà cũng là điểm tựa đáng tin cậy của Columbus Crew, khi họ đang có chuỗi 11 trận bất bại ở mọi đấu trường, trong đó giành đến 9 chiến thắng.

Trái ngược với những gì đội chủ nhà đang có, DC United sẽ hành quân đến Mapfre mà không để lại nhiều ấn tượng. 3 vòng đấu gần nhất họ chỉ kiếm được đúng 2 điểm. Cùng với đó, thành tích tệ hại trên sân khách chắc chắn sẽ khiến đoàn quân của HLV gặp rất nhiều khó khăn vào đêm thứ Bảy. Với chỉ 1 chiến thắng trong 14 trận sân khách, bên cạnh đó là 11 thất bại thì có vẻ như chuyến hành quân này sẽ báo hiệu điềm chẳng lành cho DC.

6/9 lần gặp nhau gần nhất của 2 đội, tổng chẵn bàn thắng vẫn là cái kết của trận đấu. 4/6tr của Columbus Crew và 4tr liên tiếp phía DC United cũng có tổng bàn thắng là chẵn sau 90 phút.

DỰ ĐOÁN: 2-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo