Nhận định, dự đoán & phân tích Columbus Crew vs Portland Timbers, 06h30 ngày 26/3

Ý kiến chuyên gia: Portland Timbers đang có được khởi đầu mỹ mãn ở mùa giải này. Sau 3 vòng đấu họ giành trọn vẹn 9 điểm và bất ngờ góp mặt ở ngôi đầu. Đáng chú ý trong loạt trận này Portland Timbers đã đánh bại được gã khổng lồ của MLS, LA Galaxy ngay trên sân khách. Dấu ấn của đội khách ở loạt mở màn chính là hiệu suất ghi bàn khủng khiếp của các tiền đạo. Sau 3 trận vòng Portland Timbers ghi được tới 10 bàn thắng.
 
Không giống như đối thủ, Columbus Crew lại có khởi đầu không thật sự ấn tượng. Chủ nhà mới chỉ thắng được có duy nhất 1 trận sau 3 vòng đấu (thua 1, hòa 1). Đây là hậu quả của việc Columbus Crew không có sự chuẩn bị kỹ lưỡng trước thềm mùa giải mới (chủ nhà không có bất kỳ trận đấu giao hữu nào để lắp ráp đội hình). Bởi vậy, dư âm của chuỗi trận bạc nhược cuối mùa trước vẫn còn ảnh hưởng đến họ ở chặng khởi động (Columbus Crew không thắng 6/9 trận gần đây).

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Ngoài phong độ hơn hẳn đối thủ, Portland Timbers còn được lịch sử chống lưng trong lần tái ngộ Columbus Crew. Thống kê cho thấy 4 trận chạm trán nhau gần nhất thì các vị khách đều giành được điểm số, thắng tới 3 trận, hoàn thành nhiệm vụ ở cả 4 trận đó. Với diễn biến đó, lựa chọn Portland Timbers là an toàn hơn cả.

3 trận gần đây của Columbus Crew và 12 trận vừa qua của Portland Timbers có bàn thắng được ghi trong hiệp 1. 5 trận chạm trán nhau gần nhất giữa 2 đội cũng kết thúc cho kết quả tương tự.

DỰ ĐOÁN: 1-2

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo