Nhận định, dự đoán & phân tích Coritiba vs Vila Nova, 07h30 ngày 26/05 (Vòng 7 hạng 2 Brazil 2018)

 

Ý kiến chuyên gia: Trong danh sách ứng viên thăng hạng tại Serie B mùa giải năm nay nổi lên cái tên sáng giá bậc nhất Coritiba. Đội chủ nhà vẫn giữ được lực lượng nòng cốt sau khi xuống hạng và tất nhiên yếu tố kinh nghiệm đặc biệt được đánh giá cao so với mặt bằng chung ở sân chơi cấp độ thứ 2 tại xứ Samba. Quãng thời gian khởi đầu có thể Coritiba chưa để lại nhiều dấu ấn tích cực khi họ mới có 11 điểm sau 6 vòng và tạm xếp thứ 7 trên bảng tổng sắp. Nhưng nhìn chung đội chủ nhà đã không suy sụp sau cú sốc bị đẩy khỏi Serie A vừa qua.

Dafabet tặng miễn phí 100.000Đ mở tài khoản và thưởng WC 110% tới 5,5 triệu!

Thực tế, từ đầu mùa Coritiba mới duy nhất 1 lần bị đánh bại ngay ở vòng khai mạc vẫn chưa có sự ổn định về mặt tâm lý. Nhưng sau đó, Coritiba đã vươn lên chứng tỏ sức mạnh đáng nể với mạch 5 vòng gần đây đều bất bại, trong đó có 3 chiến thắng và đều mang lại niềm vui cho các nhà đầu tư châu Á.

Hơn nữa, khả năng tận dụng lợi thế sân nhà của Coritiba rất ấn tượng với mạch 5 trận gần nhất tiếp đón các đối thủ toàn thắng, để thủng lưới duy nhất 1 bàn. Ở khía cạnh đối đầu, Coritiba đang áp đảo Vila Nova với 4 lần liên tiếp toàn thắng khi đối đầu với các vị khách. Trong bối cảnh như vậy, chủ nhà tất nhiên sẽ là lựa chọn đáng tin cậy.

DỰ ĐOÁN: 2-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo