Một vòng sân cỏ

Nhận định, dự đoán & phân tích Costa Rica vs Mỹ 09h00, ngày 23/07

 
Nhận định Concacaf Gold Cup
23/07/2017 09:00
Costa Rica
Costa Rica
Tỷ lệ Châu Á
0.95 : 1/2:0 : 0.97
Tỷ lệ Châu Âu
4.05 : 3.10 : 1.96
Tỷ lệ Tài xỉu
1.00 : 2 : 0.86
Mỹ
Mỹ
 

 

Ý kiến chuyên gia: Ở ĐT Mỹ tại Gold Cup lần này chẳng những có được sức mạnh nhỉnh hơn so với những đối thủ cạnh tranh mà còn có chiến lược hợp lý. Ở vòng bảng những chú Sam chỉ thực sự bung sức ở trận đấu cuối nhằm chiếm ngôi đầu bảng. Còn 2 trận còn lại họ đều có dấu hiệu giữ sức và giấu bài. Ở trận tứ kết vừa qua, đội tuyển Mỹ thêm 1 lần cho thấy những toan tính của mình khi sớm cho các cầu thủ giữ sức sau khi có lợi thế dẫn trước 2 bàn từ hiệp 1. Với những tính toán đó, chủ nhà bước vào trận bán kết với binh lực hùng mạnh mà “bài” vẫn chưa “lộ” hết.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Trong khi Mỹ vẫn “giữ mình” thì trái lại Costa Rica đã phải chiến đấu đến giọt mồ hôi cuối cùng để giành tấm vé đi tiếp. Ở trận gặp đối thủ không quá mạnh Panama tại tứ kết, Costa Rica cũng phải chờ đến bàn thắng phản lưới nhà của Godoy ở phút 77 mới giải quyết được vật cản này. Song trận khổ chiến đó khiến thể lực các cầu thủ Costa Rica không còn được nguyên vẹn và họ đến với trận bán kết với thể trạng không phải tốt nhất. Đó là bất lợi không nhỏ cho đội tuyển có lối chơi dựa vào nền tảng thể lực như Costa Rica. .

Cách đây gần 1 năm, Costa Rica từng hạ nhục Mỹ với trận thắng 4-0 tại vòng loại World Cup khi có lợi thế sân nhà. Món nợ đó khiến “cửa trên” như Mỹ không bao giờ quên và đây là thời điểm để họ đòi lại cả vốn lẫn lãi. Tại xứ sở cờ hoa, Mỹ chưa 1 lần gục ngã trước Costa Rica tại các giải đấu chính. Trong 3 trận sân nhà gần nhất tại những giải đấu chính thức tiếp đón Costa Rica là cả 3 trận Mỹ rời sân với 3 điểm trọn vẹn, trận gần nhất họ thắng tới 4-0. Cũng cần biết thêm lần gần nhất Costa Rica góp mặt trong trận chung kết đã diễn ra cách đây 15 năm.

10 trận gần đây của Mỹ và 2/3 trận vừa qua của Costa Rica có tổng số bàn thắng không ít hơn 2. 2 trận chạm trán nhau gần nhất giữa 2 đội đều có tổng số bàn thắng nhiều hơn 2.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Mỹ: Đầy đủ lực lượng. 

- Costa Rica: Vắng Campbell Gamboa, Oviedo, Matarrita và Venegas.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

DỰ ĐOÁN: 1-2

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo