Nhận định, dự đoán & phân tích Cremonese vs Virtus Entella, 20h00 ngày 25/03 (Vòng 32 Serie B 2017/18)

 

Ý kiến chuyên gia : Tuy cách biệt giữa Cremonese với nhóm có vé play-off thăng hạng chỉ là 3 điểm (nhưng Cremonese thi đấu nhiều hơn 1 trận) song với thực lực của họ để chen chân vào nhóm này là cả 1 vấn đề. Với Cremonese trụ lại Serie B đã là 1 thành công và đó cũng là mục tiêu của họ trong suốt những mùa giải gần đây. Chính vì lý do đó mà loạt trận vừa qua chủ sân Giovanni Zini có dấu hiệu chùng lại. Theo đó ở 9 trận vừa đấu là cả 9 lần Cremonese không thể hoàn thành mục tiêu 3 điểm, không thắng 4 trận sân nhà liên tiếp. So với khoảng thời gian còn căng sức để thoát hẳn khỏi nhóm nguy hiểm, rõ ràng Cremonese có bước lùi ở chặng nước rút. Tuy không ấn tượng song màn trình diễn đó cũng chưa gây hại đến chủ nhà và họ vẫn có quyền được thong dong.

Dafabet thưởng miễn phí 100.000Đ khi mở tài khoản và 110% khi nạp lần đầu!

Nếu chủ nhà không quá khát thắng thì trái lại Virtus Entella đang nỗ lực hết mình để ít nhất là giữ chiếc vé play-off trụ hạng trước sự cạnh tranh quyết liệt từ những đối thủ khác. Thậm chí nếu giành được những kết quả khả quan hơn Virtus Entella có thể an toàn trụ hạng khi cách biệt với nhóm này chỉ là 2 điểm. Khoảng cách mong đó khiến các vị khách luôn chiến đấu với hơn 100% thực lực ở loạt trận gần đây. Cũng chính vì thế mà những gì họ có được giai đoạn này khả quan hơn rất nhiều so với thời điểm trước đó. Cụ thể ở 6 trận vừa đấu thì có tới 4 trận Virtus Entella giành được điểm số. 2 thất bại mà các vị khách phải nhận ở mạch trận kể trên đều đến từ tốp 4 trong đó trận thua gần nhất của họ là trước đội đầu bảng Empoli. Con số thống kê trên đủ để thấy Virtus Entella không còn là kẻ dễ bị bắt nạt ở chặng nước rút.

Nếu trận đấu này diễn ra ở thời điểm khác, có thể Virtus Entella khó tránh khỏi 1 thất bại. Song trong bối cảnh Cremonese không còn quá quyết tâm các vị khách hoàn toàn có thể nghĩ đến 1 kết quả có lợi ngay trên sân khách, nhất là sau những gì họ đã thể hiện. Cũng cần biết trong 6 lần chạm trán nhau gần nhất giữa 2 đội thì cũng có tới 5 trận Virtus Entella giành được điểm số trước đội bóng này.

2 trận gần đây của Cremonese và 3/4 trận vừa qua của Virtus Entella có tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/4. 5/6 trận chạm trán nhau gần nhất giữa 2 đội cũng kết thúc cho kết quả tương tự.

DỰ ĐOÁN: 1-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo