Nhận định, dự đoán & phân tích Criciuma vs Parana PR, 07h30 ngày 24/6

Ý kiến chuyên gia: Những kết quả không mấy tốt đẹp từ ngày khai màn đang khiến Criciuma rơi xuống nửa dưới của BXH. Hay nói đúng hơn là đội bóng này vừa leo một mạch lên vị trí thứ 15 sau khi nằm trong nhóm “cầm đèn đỏ” khá lâu. Có vẻ như cảm thấy sức nóng ở khu vực nguy hiểm, đội bóng do HLVCarlos Winck đã có những trận đấu rất khởi sắc và tìm lại được chính mình.
 
Sự gắn kết là điều mà những NHM đội bóng chủ nhà đã được chứng kiến ở những vòng đấu gần đây. Khi 5 vòng đấu đầu tiên họ chỉ có được đúng 1 điểm, thì 4 trận gần nhất Criciuma thắng đến 3 và hòa 1. Rõ ràng những sự thay đổi từ băng ghế chỉ đạo đã phát huy tác dụng ngay tức thì.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Trong khi đó, Parana PR tuy đứng cao hơn đội chủ nhà trên BXH nhưng thực chất cách biệt cũng chỉ là 2 điểm mà thôi. Hành quân đến sân của Criciuma lần này cũng sẽ không hề dễ dàng cho đội bóng của  HLV Souza, bởi 2 thất bại gần nhất ở mùa giải trước chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý thi đấu của Parana PR. Hơn nữa, phong độ trên sân khách không mấy sáng sủa, cũng sẽ là vật cản không nhỏ trong việc kiếm tìm chiến thắng của các cầu thủ khách.

4/5 trận vừa qua của Criciuma kết thúc với tổng bàn thắng là lẻ. 3/4 lần ra sân gần nhất phía Parana PR cũng có kết quả tương tự.

DỰ ĐOÁN: 1-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo